ประวัติ กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล 2024
  1. Artist Bio
OliviaBrown10 มีนาคม 2024

ประวัติ กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล 2024

ประวัติ กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล 2024 กระติ๊บ ชวัลก […]

ประวัติ กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล 2024

กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล หรือที่รู้จักในชื่อ สกุลญาติ กำเนิดเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2537 ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร เธอเป็นนักร้องและนักแสดงชาวไทยที่โด่งดังจากการเข้าร่วมประกวดในรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 2024

หลังจากจบการแข่งขัน กระติ๊บได้เซ็นสัญญากับค่าย Star World สังกัดจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ และได้ออกผลงานเพลงฮิตมากมาย อาทิเช่น “ขอโทษที่รักเธอ” “เจ็บจนไม่รู้สึก” และ “อันตราย แต่ยอม” นอกจากนี้ เธอยังมีผลงานละครและภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่นเรื่อง “รักจริงปิ๊งเก้อ” “หัวใจปรารถนา” และ “เฮี้ยน”

ในปี 2024 กระติ๊บได้ออกจากค่าย Star World และได้มุ่งเน้นไปที่การเป็นนักแสดงอิสระ เธอได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่นเรื่อง “น้อง.พี่.ที่รัก” และ “มา ณ ที่นี้” รวมถึงละครเรื่อง “ร้อยป่า” และ “สองเสน่หา”

ในปี 2024 กระติ๊บได้ตัดสินใจกลับมาร่วมงานกับค่าย Star World อีกครั้ง เธอได้ออกซิงเกิลใหม่ในชื่อ “ฉันไม่ดีเอง” ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก และมีผู้เข้าชมมิวสิควิดีโอมากกว่า 100 ล้านครั้งในเวลาเพียง 1 เดือน นอกจากนี้ เธอยังมีผลงานละครเรื่องใหม่ในชื่อ “เพลิงพิศวาส” ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

ปัจจุบัน กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ยังคงเป็นนักร้องและนักแสดงที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย เธอเป็นที่รู้จักจากความสามารถในการร้องเพลงและการแสดง รวมถึงบุคลิกที่เป็นกันเองและเข้าถึงง่าย

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง