ประวัติ มิวนิค นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล นางเอก ภารกิจ(ลับ)ฉบับแฟนด้อม Mission Fan-possible 2567
  1. Artist Bio
LiamTaylor3 เมษายน 2024

ประวัติ มิวนิค นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล นางเอก ภารกิจ(ลับ)ฉบับแฟนด้อม Mission Fan-possible 2567

ประวัตินักแสดง มิวนิค นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล นางเอก […]

ประวัตินักแสดง มิวนิค นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล นางเอก ‘ภารกิจ(ลับ)ฉบับแฟนด้อม’ (2567)

มิวนิค นันท์นภัส เกิดเมื่อวันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2543 เป็นนักแสดงชาวไทยสังกัด GMMTV เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด Miss Teen Thailand 2024 และได้รับตำแหน่งขวัญใจช่างภาพ

จุดเริ่มต้นในฐานะนักแสดงของมิวนิคคือการรับบทสมทบในซีรีส์เรื่อง “Love Songs Love Series: แพ้กลางคืน” (2558) ต่อมาเธอมีโอกาสแสดงนำในซีรีส์เรื่อง “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน: Happy Ever After” (2561), “The Gifted Graduation” (2563), “The Moment เมื่อรัก…มาถึงพาร์ท 2” (2564) และ “Good Old Days ร้านซื้อขายความทรงจำ” (2565)

ในปี 2024 มิวนิคได้รับบทนำในละครเรื่อง “ภารกิจ(ลับ)ฉบับแฟนด้อม” ที่สร้างมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของปิยะพร ศักดิ์เกษม โดยเธอรับบทเป็น “มะปราง” ซึ่งเป็นตัวละครหลักของเรื่อง

ความสามารถและความทุ่มเทในการแสดงของมิวนิคได้รับการยอมรับอย่างมาก เธอเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 10 ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากบท “มะปราง” จากละครเรื่อง “ภารกิจ(ลับ)ฉบับแฟนด้อม”

ปัจจุบัน มิวนิค นันท์นภัส เป็นนักแสดงหญิงมากฝีมือที่เป็นที่รู้จักและมีฐานแฟนคลับอย่างเหนียวแน่น เธอยังคงมีผลงานการแสดงมากมายที่รอคอยการปล่อยตัวออกมาให้ได้ชมกันในอนาคต

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง