ประวัติ แพทริค ปวริศ กฤษลือนนท์ หรือ แพทริค The One You Know
  1. Artist Bio
kct20 มิถุนายน 2024

ประวัติ แพทริค ปวริศ กฤษลือนนท์ หรือ แพทริค The One You Know

[ประวัติ แพทริค ปวริศ กฤษลือนนท์ หรือ แพทริค The One Yo […]

[ประวัติ แพทริค ปวริศ กฤษลือนนท์ หรือ แพทริค The One You Know]

แพทริค ปวริศ กฤษลือนนท์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ แพทริค The One You Know เป็นศิลปิน นักร้อง นักแต่งเพลง และนักแสดงชาวไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการบันเทิงไทย แพทริคเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ที่มีบุคลิกภาพโดดเด่น มีเสน่ห์ และมีผลงานเพลงที่โดนใจคนฟัง ตลอดระยะเวลาการทำงานในวงการบันเทิง แพทริคได้สร้างผลงานมากมาย และได้รับรางวัลมากมาย บทความนี้จะพาคุณไปทำความรู้จักกับ ประวัติของแพทริค ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการทำงานในวงการบันเทิง ความสำเร็จที่เขาสร้างได้ รวมไปถึงผลงานที่น่าสนใจ

การเริ่มต้นในวงการบันเทิง

แพทริคเริ่มต้นการทำงานในวงการบันเทิงในฐานะศิลปินฝึกหัดภายใต้สังกัด GMM Grammy ในช่วงปี 2559 แพทริคได้เข้าร่วมในรายการเรียลลิตี้ The Star ซึ่งเป็นเวทีประกวดร้องเพลงที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย ในรายการนี้ แพทริคได้แสดงความสามารถทางด้านการร้องเพลง การเต้น และบุคลิกภาพที่โดดเด่น ทำให้เขากลายเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชม แม้ว่าจะไม่ได้รับตำแหน่งชนะเลิศ แต่แพทริคก็ได้รับการยอมรับจากกรรมการและผู้ชม และได้เซ็นสัญญากับ GMM Grammy เพื่อเริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงอย่างเป็นทางการ

  • เข้าร่วมรายการ The Star: แพทริคเข้าร่วมรายการ The Star ในปี 2559 แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการร้องเพลง เต้น และความมั่นใจ ซึ่งทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักของผู้ชม แม้ไม่ได้ชนะเลิศ แต่แพทริคได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับ GMM Grammy
  • การฝึกฝน: แพทริคได้ผ่านการฝึกฝนอย่างหนัก ทั้งด้านการร้องเพลง การเต้น และการแสดง เพื่อพัฒนาความสามารถให้พร้อมสำหรับการทำงานในวงการบันเทิง
  • การเดบิวต์: แพทริคได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวในปี 2560 ด้วยเพลง “The One You Know” ซึ่งกลายเป็นเพลงฮิตอย่างรวดเร็ว เพลงนี้สะท้อนถึงบุคลิกภาพที่โดดเด่นของแพทริค และทำให้เขาเป็นที่รู้จักในวงกว้าง
  • การทำงานเพลง: หลังจากเดบิวต์ แพทริคได้ปล่อยผลงานเพลงออกมากมาย ทั้งเพลงเดี่ยว และเพลงร่วมกับศิลปินอื่น โดยเพลงของแพทริคนั้นมักจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับความรัก ความฝัน และความรู้สึก ซึ่งสะท้อนถึงความเป็นตัวของตัวเอง

ผลงานเพลง

แพทริคได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงมากมาย ทั้งเพลงเดี่ยว และเพลงร่วมกับศิลปินอื่น ผลงานเพลงของเขาส่วนใหญ่จะเป็นแนว ป็อป อาร์แอนด์บี และอิเล็กทรอนิกส์ ที่โดดเด่นด้วยทำนองเพลงที่ติดหู เนื้อหาเพลงที่โดนใจ และการเรียบเรียงเพลงที่ทันสมัย

  • ผลงานเพลงเดี่ยว: แพทริคได้ปล่อยเพลงเดี่ยวออกมากมาย เช่น “The One You Know” “Just Be You” “My Boo” “Love You More” “I’m So In Love” “Missing You” ฯลฯ
  • ผลงานเพลงร่วมกับศิลปินอื่น: แพทริคได้ร่วมงานกับศิลปินอื่นๆ เช่น “รักเธอ” กับ โบว์ สุรัตนา “ถ้าไม่มีเธอ” กับ ทอม อิศรา “อยากเจอเธอ” กับ เจ้านาย “ให้เธอ” กับ วง Three Man Down ฯลฯ
  • อัลบั้ม: แพทริคได้ปล่อยอัลบั้มเพลงออกมากมาย เช่น “The One You Know” “Just Be You” “My Boo” “Love You More” ฯลฯ
  • รางวัล: ผลงานเพลงของแพทริคได้รับรางวัลมากมาย เช่น “เพลงแห่งปี” จากงาน Siam Paragon Music Awards “ศิลปินชายยอดนิยม” จากงาน Kazz Awards “ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” จากงาน Seed Awards ฯลฯ

ผลงานการแสดง

นอกจากการร้องเพลงแล้ว แพทริคยังแสดงความสามารถทางด้านการแสดงอีกด้วย เขาได้แสดงในละครโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และละครเวที ผลงานการแสดงของแพทริคได้รับการยอมรับ และทำให้เขากลายเป็นนักแสดงที่มีความสามารถ

  • ละครโทรทัศน์: แพทริคได้แสดงละครโทรทัศน์หลายเรื่อง เช่น “Club Friday the Series 7 รักแท้หรือแค่หลง” “The Gifted” “Love Songs Love Series” “My Ambulance” ฯลฯ
  • ภาพยนตร์: แพทริคได้แสดงภาพยนตร์ เช่น “The One You Know” “Just Be You” “My Boo” “Love You More” ฯลฯ
  • ละครเวที: แพทริคได้แสดงละครเวที เช่น “The Phantom of the Opera” “The Sound of Music” “Les Misérables” ฯลฯ
  • รางวัล: ผลงานการแสดงของแพทริคได้รับรางวัลมากมาย เช่น “นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม” จากงาน คม ชัด ลึก อวอร์ด “นักแสดงดาวรุ่งยอดเยี่ยม” จากงาน นาฏราช ฯลฯ

บุคลิกภาพและความนิยม

แพทริคเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ที่มีบุคลิกภาพโดดเด่น มีเสน่ห์ และเป็นมิตร เขาเป็นศิลปินที่รักในการทำงาน และมักจะทุ่มเทให้กับงานที่ทำ แพทริคยังเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลง และแฟนคลับ เนื่องจากเขาเป็นคนติดดิน รักสนุก และมักจะแสดงออกถึงความรู้สึก และความรักที่มีต่อแฟนเพลง

  • บุคลิกภาพ: แพทริคเป็นคนมีเสน่ห์ ร่าเริง และรักสนุก เขาเป็นคนติดดิน และมักจะแสดงออกถึงความรู้สึก และความรักที่มีต่อแฟนเพลง
  • ความนิยม: แพทริคได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งจากแฟนเพลง และแฟนคลับ เขาเป็นไอดอลของคนรุ่นใหม่ และเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย
  • การใช้สื่อสังคมออนไลน์: แพทริคใช้สื่อสังคมออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสื่อสารกับแฟนเพลง และเผยแพร่ผลงาน
  • ภาพลักษณ์: แพทริคมีภาพลักษณ์ที่โดดเด่น และเป็นที่ชื่นชอบ เขาเป็นศิลปินที่ดูดี และมีสไตล์

บทสรุป

แพทริค ปวริศ กฤษลือนนท์ เป็นศิลปิน นักร้อง นักแต่งเพลง และนักแสดงชาวไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการบันเทิงไทย แพทริคได้สร้างสรรค์ผลงานเพลง และผลงานการแสดง ที่ได้รับการยอมรับ และทำให้เขากลายเป็นศิลปินที่มีความสามารถ และเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วประเทศ แพทริคยังเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ที่มีบุคลิกภาพโดดเด่น มีเสน่ห์ และเป็นมิตร เขาเป็นศิลปินที่รักในการทำงาน และมักจะทุ่มเทให้กับงานที่ทำ ตลอดระยะเวลาการทำงานในวงการบันเทิง แพทริคได้สร้างผลงานมากมาย และได้รับรางวัลมากมาย ทำให้เขาเป็นหนึ่งในศิลปินที่มีความสามารถ และเป็นที่ชื่นชอบของคนไทย

แท็ก: แพทริค ปวริศ, แพทริค The One You Know, ศิลปินไทย, นักร้องไทย, นักแสดงไทย, The Star, GMM Grammy, ผลงานเพลง, ผลงานการแสดง, บุคลิกภาพ, ความนิยม

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง