ประวัติ แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ 2024
  1. Artist Bio
IsabellaMoore10 มีนาคม 2024

ประวัติ แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ 2024

ประวัติ แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ณ ปี 2024 แอน สิเรีย […]

ประวัติ แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ณ ปี 2024

แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ หรือชื่อเดิม สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ เกิดเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2511 เป็นนักแสดง และนางแบบชาวไทย แอนมีผลงานการแสดงทั้งภาพยนตร์และละครโทรทัศน์เป็นจำนวนมาก และได้รับรางวัลการแสดงจากหลายสถาบัน

หลังจากที่เข้าสู่วงการบันเทิง แอนได้กลายเป็นนักแสดงหญิงที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างรวดเร็ว จากผลงานละครโทรทัศน์เรื่อง “บ้านทรายทอง” ที่ออกอากาศในปี พ.ศ. 2536 ซึ่งรับบทเป็น พจมาน สว่างวงศ์ และละครเรื่อง “ดอกไม้ในป่าหนาว” ที่ออกอากาศในปีเดียวกัน รับบทเป็น แสงระวี วีระพันธ์

นอกจากนี้ แอนยังมีผลงานภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธออีกหลายเรื่อง เช่น เรื่อง “กุมภาพันธ์” ที่ออกฉายในปี พ.ศ. 2537 รับบทเป็น ม.ร.ว.หญิงเทวพรประวีณพร เทวกุล และเรื่อง “อันดามัน” ที่ออกฉายในปี พ.ศ. 2541 รับบทเป็น โรส

ในปี พ.ศ. 2547 แอนได้สมรสกับ พล.อ. ดร.พิจิตร กุลละวณิชย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดลำปาง มีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คือ อชิระ และ อนันดา กุลละวณิชย์

หลังจากแต่งงาน แอนได้พักงานในวงการบันเทิงไประยะหนึ่ง แต่เธอก็ได้กลับมาแสดงละครโทรทัศน์อีกครั้งในปี พ.ศ. 2550 เรื่อง “จำเลยรัก” และมีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน

ในปี พ.ศ. 2567 แอนได้เปิดเผยว่าเธอกับสามีได้เลิกรากันแล้ว โดยทั้งคู่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และร่วมกันเลี้ยงดูบุตรทั้งสองอย่างเต็มที่

ปัจจุบัน แอน สิเรียม ยังคงมีผลงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ทั้งละครโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และโฆษณา อีกทั้งยังได้เปิดธุรกิจส่วนตัวอีกหลายอย่าง

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง