ประวัติ ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก 2024
  1. Artist Bio
kct3 เมษายน 2024

ประวัติ ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก 2024

ประวัติ ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก 2024 อธิชนัน ศรีเสวก หรือ […]

ประวัติ ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก 2024

อธิชนัน ศรีเสวก หรือ ไอซ์ เป็นนักแสดงและนายแบบชาวไทย เธอเกิดเมื่อวันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2541 ที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ไอซ์เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงในปี พ.ศ. 2560 เมื่อเธอได้รับโอกาสให้แสดงในซีรีส์เรื่อง “เลือดข้นคนจาง” ทางช่องวัน 31 ซึ่งเธอรับบทเป็น น้องเมล แฟนสาวของ ป๋อ (รับบทโดย ต่อ ธนภพ) บทบาทนี้ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในวงกว้างและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 10 สาขา นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม

หลังจากนั้น ไอซ์ก็มีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่อง โดยในปี พ.ศ. 2561 เธอได้แสดงในซีรีส์เรื่อง “ลูกผู้ชาย: ภูผา” รับบทเป็น เปรียว และภาพยนตร์เรื่อง “โฮมสเตย์” รับบทเป็น พลอย ในปี พ.ศ. 2562 เธอได้แสดงในซีรีส์เรื่อง “พรหมพิราม” รับบทเป็น ทับทิม และภาพยนตร์เรื่อง “อ้าย..คนหล่อลวง” รับบทเป็น อิงดาว

ในปี พ.ศ. 2563 ไอซ์ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD และมีผลงานละครเรื่องแรกคือ “ร้อยเล่ห์มารยา” รับบทเป็น น้ำหวาน ซึ่งทำให้เธอได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ในปีเดียวกัน เธอยังแสดงในละครเรื่อง “จากศัตรูสู่หัวใจ” รับบทเป็น ฝนดาว และละครเรื่อง “ตะวันตกดิน” รับบทเป็น นุชนารถ

ปัจจุบัน ไอซ์ยังคงมีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่อง ในปี พ.ศ. 2564 เธอได้แสดงในละครเรื่อง “แค้นรักสลับชะตา” รับบทเป็น แก้วเกิด และละครเรื่อง “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” รับบทเป็น แสนรักธนารักษ์ และในปี พ.ศ. 2565 เธอได้แสดงในละครเรื่อง “คู่แค้นแสนรัก” รับบทเป็น กวินตา

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง