ดูดวงแบบพม่า 2567 ทายนิสัยจากวันเกิดทั้ง 7 วัน ตามตำราโหราศาสตร์พม่า
  1. hair
kct27 กุมภาพันธ์ 2015

ดูดวงแบบพม่า 2567 ทายนิสัยจากวันเกิดทั้ง 7 วัน ตามตำราโหราศาสตร์พม่า

ดูดวงแบบพม่า 2567 ทายนิสัยจากวันเกิดทั้ง 7 วัน ตามตำราโ […]

ดูดวงแบบพม่า 2567 ทายนิสัยจากวันเกิดทั้ง 7 วัน ตามตำราโหราศาสตร์พม่า

การดูดวงแบบพม่าเป็นศาสตร์โบราณที่ใช้ทำนายบุคลิกภาพ พฤติกรรม และโชคชะตาของบุคคลโดยอาศัยวันเกิดของเขาเป็นเกณฑ์ ตามตำราโหราศาสตร์พม่าแล้ว วันเกิดแบ่งออกเป็น 7 วัน ได้แก่ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ และวันเสาร์

วันอาทิตย์

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์เป็นคนเข้มแข็ง มีความเป็นผู้นำ กล้าแสดงออก มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบเรียนรู้ และมักประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน พวกเขามีความมั่นใจในตนเองสูงและสามารถโน้มน้าวใจผู้อื่นได้ แต่บางครั้งอาจเป็นคนดื้อรั้นและหัวแข็งเกินไป

วันจันทร์

ผู้ที่เกิดวันจันทร์เป็นคนอ่อนโยน อ่อนหวาน จิตใจดี มีความคิดสร้างสรรค์ ช่างจินตนาการ และชอบความโรแมนติก พวกเขามักเป็นคนขี้อายและเก็บตัว แต่ก็เป็นคนรักครอบครัวและเพื่อนฝูง มีความซื่อสัตย์และจริงใจต่อผู้อื่น แต่บางครั้งอาจเป็นคนขี้กังวลและขาดความมั่นใจในตนเอง

วันอังคาร

ผู้ที่เกิดวันอังคารเป็นคนกล้าหาญ เด็ดเดี่ยว มีความกระตือรือร้นสูง มักประสบความสำเร็จในด้านกีฬาหรืออาชีพที่ต้องใช้ความแข็งแกร่ง พวกเขามีความมั่นใจในตนเองสูงและสามารถเป็นผู้นำได้ แต่บางครั้งอาจเป็นคนใจร้อนและวู่วามเกินไป

วันพุธ

ผู้ที่เกิดวันพุธเป็นคนฉลาด หลักแหลม มีไหวพริบดี ชอบเรียนรู้และมีความคิดสร้างสรรค์ พวกเขามักประสบความสำเร็จในอาชีพที่ต้องใช้ความคิดและการแก้ปัญหา พวกเขามีความเป็นมิตรและเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย แต่บางครั้งอาจเป็นคนขี้เบื่อและขาดความอดทน

วันพฤหัสบดี

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนมีเมตตา มีความยุติธรรม ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความโชคดีในการเงินและการงาน พวกเขามักมีชีวิตที่สุขสบายและประสบความสำเร็จ พวกเขามีความจริงใจและซื่อสัตย์ต่อผู้อื่น แต่บางครั้งอาจเป็นคนหัวรั้นและยึดมั่นในความคิดของตัวเองเกินไป

วันศุกร์

ผู้ที่เกิดวันศุกร์เป็นคนมีเสน่ห์ ช่างพูดช่างคุย เป็นที่รักของผู้อื่น พวกเขามักมีเพื่อนมากและเป็นที่นิยมในสังคม พวกเขามีความคิดสร้างสรรค์และชอบความสวยงาม แต่บางครั้งอาจเป็นคนฟุ่มเฟือยและใช้เงินเกินตัว

วันเสาร์

ผู้ที่เกิดวันเสาร์เป็นคนขยัน อดทน มีความรับผิดชอบสูง ชอบทำงานหนักและมักประสบความสำเร็จในอาชีพที่ต้องใช้ความอดทนและความพยายาม พวกเขามีความจริงจังและจริงใจต่อผู้อื่น แต่บางครั้งอาจเป็นคนเคร่งขรึมและขาดอารมณ์ขัน

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง