ประวัติ กุ๊กไก่ ภาวดี คุ้มโชคไพศาล 2567
  1. Artist Bio
LiamTaylor6 มีนาคม 2024

ประวัติ กุ๊กไก่ ภาวดี คุ้มโชคไพศาล 2567

ประวัติ กุ๊กไก่ ภาวดี คุ้มโชคไพศาล ประจำปี 2567 กุ๊กไก่ […]

ประวัติ กุ๊กไก่ ภาวดี คุ้มโชคไพศาล ประจำปี 2567

กุ๊กไก่ ภาวดี คุ้มโชคไพศาล เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2531 ที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร เป็นนักแสดง นางแบบ และพิธีกรชาวไทย เธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 14 ปี โดยเริ่มจากการถ่ายโฆษณาและรับงานเดินแบบ ต่อมาในปี 2552 เธอได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกเรื่อง “แฟนฉัน” ซึ่งสร้างชื่อเสียงให้กับเธอเป็นอย่างมาก จากนั้นเธอจึงมีผลงานทั้งทางภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์ และโฆษณาอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบัน กุ๊กไก่ ภาวดี ได้กลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย ด้วยผลงานการแสดงที่โดดเด่น ทั้งบทนางเอกและนางร้าย ซึ่งเธอสามารถถ่ายทอดบทบาทได้อย่างเป็นธรรมชาติและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนี้ เธอยังเป็นที่รู้จักในฐานะพิธีกรที่มีความสามารถและมีสไตล์การพูดที่เป็นเอกลักษณ์อีกด้วย

ในปี 2567 กุ๊กไก่ ภาวดี มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “แม่เบี้ย” ที่เธอกลับมารับบท “เมขลา” อีกครั้งหลังจากที่เคยรับบทนี้มาแล้วในเวอร์ชันละครโทรทัศน์ นอกจากนี้ เธอยังมีผลงานละครโทรทัศน์เรื่อง “เล่ห์ลวง” ซึ่งเป็นละครดราม่าสุดเข้มข้น และละครโทรทัศน์เรื่อง “รักสุดท้ายที่แท้จริง” ที่เธอได้ประกบคู่กับพระเอกสุดฮอต มิกค์ ทองระย้า

กุ๊กไก่ ภาวดี ยังคงเป็นนักแสดงที่มีความสามารถและเป็นที่นิยมของแฟนๆ ทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ เธอมีรางวัลการันตีความสามารถมากมายและได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง