ประวัติ คังฮานึล (kang Ha-neul)
  1. Artist Bio
kct11 มีนาคม 2024

ประวัติ คังฮานึล (kang Ha-neul)

ประวัติ คังฮานึล คังฮานึล (เกาหลี: 강하늘; เกิด 21 กุมภาพั […]

ประวัติ คังฮานึล

คังฮานึล (เกาหลี: 강하늘; เกิด 21 กุมภาพันธ์ 1990) เป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ เขาได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางในเรื่องความสามารถในการแสดงที่หลากหลายและความสามารถในการรับบทที่หลากหลาย

ฮานึลเกิดที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ เขาเรียนการแสดงที่มหาวิทยาลัย Chung-Ang และเปิดตัวเมื่อปี 2024 ในละครโทรทัศน์เรื่อง “My Mom! Super Mom!” เขายังคงปรากฏตัวในบทบาทเล็กๆ ในละครโทรทัศน์และภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง

ในปี 2024 ฮานึลได้แสดงบทนำในซีรีส์เรื่อง “Misaeng: Incomplete Life” ซึ่งทำให้เขาได้รับการยอมรับในระดับชาติ ความสำเร็จของละครเรื่องนี้ทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 51

นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ฮานึลก็ได้แสดงในละครโทรทัศน์และภาพยนตร์เรื่องต่างๆ มากมาย รวมถึง “Cheese in the Trap” (2024), “When the Camellia Blooms” (2024) และ “River Where the Moon Rises” (2024) เขายังเป็นที่รู้จักจากบทบาทในภาพยนตร์ เช่น “Twenty” (2024), “Forgotten” (2024) และ “Midnight Runners” (2024)

ฮานึลเป็นที่รู้จักในเรื่องรูปลักษณ์ที่ดูอ่อนโยนและบุคลิกที่สงบเสงี่ยม เขามีฐานแฟนคลับขนาดใหญ่ในเกาหลีใต้และทั่วเอเชีย และได้รับรางวัลมากมายจากการแสดงของเขา

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง