ประวัติ คิมซูฮยอน (kim Soo Hyun)
  1. Artist Bio
kct3 เมษายน 2024

ประวัติ คิมซูฮยอน (kim Soo Hyun)

ประวัติ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) คิมซูฮยอน (เกาหลี: 김수현 […]

ประวัติ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

คิมซูฮยอน (เกาหลี: 김수현) เกิดเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1988 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เขาเป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงชายชั้นนำในวงการบันเทิงเกาหลี

ซูฮยอนเริ่มต้นอาชีพนักแสดงในปี 2024 ด้วยบทบาทเล็กๆ ในละครโทรทัศน์เรื่อง “Kimchi Cheese Smile” เขาได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2024 จากบทบาทนำในละครเรื่อง “Dream High” ซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน KBS Drama Awards

ในปี 2024 ซูฮยอนได้แสดงนำในละครเรื่อง “Moon Embracing the Sun” ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 49 และงาน SBS Drama Awards ครั้งที่ 20

หลังจากนั้น ซูฮยอนก็กลายเป็นนักแสดงนำชายในภาพยนตร์และละครโทรทัศน์หลายเรื่อง รวมถึง “Secretly, Greatly” (2024), “My Love from the Star” (2024-2024), “The Producers” (2024), “It’s Okay to Not Be Okay” (2024) และ “One Ordinary Day” (2024)

ตลอดอาชีพการงานของเขา ซูฮยอนได้รับรางวัลและการเสนอชื่อเข้าชิงมากมายสำหรับการแสดงของเขา นอกจากนี้ เขายังเป็นที่รู้จักจากงานโฆษณาจำนวนมาก และเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ต่างๆ เช่น Samsung, Hyundai, และ SK Telecom

ซูฮยอนขึ้นชื่อเรื่องการแสดงที่หลากหลาย อารมณ์ที่เข้มข้น และการเลือกบทบาทที่ท้าทาย เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงชาวเกาหลีที่เก่งที่สุดในยุคปัจจุบัน

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง