ประวัติ คิมซูฮยอน (kim Soo Hyun) 2024
  1. Artist Bio
WilliamDavis8 มีนาคม 2024

ประวัติ คิมซูฮยอน (kim Soo Hyun) 2024

ประวัติ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) 2024 คิมซูฮยอน นักแสดง […]

ประวัติ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) 2024

คิมซูฮยอน นักแสดงชาวเกาหลีใต้ เกิดเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 1988 เขาเริ่มอาชีพนักแสดงในปี 2024 และได้รับความนิยมอย่างมากจากบทบาทในละครโทรทัศน์เรื่อง “Dream High” (2024) และ “The Moon Embracing the Sun” (2024) ทั้งสองเรื่องนี้ประสบความสำเร็จทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ และทำให้คิมซูฮยอนกลายเป็นหนึ่งในนักแสดงที่โด่งดังที่สุดในเอเชีย

ในปี 2024 คิมซูฮยอนได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง “Secretly, Greatly” ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี เขาได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากงาน BaekSang Arts Awards และ Blue Dragon Film Awards จากบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้

ในปี 2024 คิมซูฮยอนรับบทนำในละครโทรทัศน์เรื่อง “Producer” ซึ่งเป็นละครที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลีและต่างประเทศ ซีรีส์นี้สำรวจชีวิตของโปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้และนักเขียนบทละครโทรทัศน์ และได้รับคำวิจารณ์เชิงบวกอย่างมาก

ในปี 2024 คิมซูฮยอนรับบทนำในละครโทรทัศน์เรื่อง “Real” ซึ่งเป็นละครแอคชั่นอาชญากรรมเรื่องแรกของเขา เขาได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากงาน SBS Drama Awards และ APAN Star Awards จากบทบาทในละครเรื่องนี้

ในปี 2024 คิมซูฮยอนเข้าร่วมในรายการวาไรตี้โชว์เรื่อง “Little House in the Forest” ซึ่งเขาได้ใช้เวลามากมายที่กระท่อมในป่าและแบ่งปันเรื่องราวชีวิตของเขา รายการนี้ได้รับความนิยมอย่างมากและแสดงให้เห็นอีกด้านหนึ่งของคิมซูฮยอน

ในปี 2024 คิมซูฮยอนรับบทนำในละครโทรทัศน์เรื่อง “It’s Okay to Not Be Okay” ซึ่งเป็นละครที่สำรวจสุขภาพจิตและความรัก เขาได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards และ Seoul International Drama Awards จากบทบาทในละครเรื่องนี้

ในปี 2024 คิมซูฮยอนรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง “One Ordinary Day” ซึ่งเป็นละครอาชญากรรมเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ต้องต่อสู้เพื่อพิสูจน์ความไร้เดียงสาหลังจากถูกกล่าวหาว่าฆาตกรรม ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์เชิงบวกอย่างมากและทำให้คิมซูฮยอนได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากงาน Blue Dragon Film Awards

ในปี 2024 คิมซูฮยอนคาดว่าจะรับบทนำในละครโทรทัศน์เรื่อง “Queen of Tears” ซึ่งเป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องแรกของเขาในรอบหลายปี ละครเรื่องนี้คาดว่าจะออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2024

คิมซูฮยอนได้กลายมาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่โด่งดังและประสบความสำเร็จมากที่สุดในเกาหลี เขามีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่นทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ และได้รับการยกย่องว่าสามารถแสดงบทบาทได้หลากหลาย ทั้งบทบาทที่จริงจังและบทบาทที่ตลก

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง