ประวัติ จางดงยุน (jang Dong Yoon)
  1. Artist Bio
AvaMiller12 มีนาคม 2024

ประวัติ จางดงยุน (jang Dong Yoon)

ประวัติ จางดงยุน (Jang Dong Yoon) จางดงยุน (Jang Dong Y […]

ประวัติ จางดงยุน (Jang Dong Yoon)

จางดงยุน (Jang Dong Yoon) เกิดเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 1992 เป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ เขาเริ่มต้นอาชีพการแสดงในปี 2024 โดยรับบทสมทบในละครเรื่อง “Riders: Catch Tomorrow” จากนั้นก็ได้รับความนิยมในปี 2024 จากละครเรื่อง “The Flower in Prison” และ “Solomon’s Perjury”

ในปี 2024 จางดงยุนได้รับบทนำในละครเรื่อง “School 2024” ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก ทำให้เขาได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง เขาได้รับรางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 54 สำหรับบทบาทในละครเรื่องนี้

ในปี 2024 จางดงยุนรับบทนำในละครเรื่อง “Mr. Sunshine” ซึ่งได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวกและได้รับความนิยมอย่างมาก นอกจากนี้เขายังแสดงในละครเรื่อง “Just Dance” ในปีเดียวกัน

ในปี 2024 จางดงยุนรับบทนำในละครเรื่อง “The Tale of Nokdu” ซึ่งเป็นละครแนวอิงประวัติศาสตร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 56 สำหรับบทบาทในละครเรื่องนี้

ในปี 2024 จางดงยุนรับบทนำในละครเรื่อง “Search” ซึ่งเป็นละครแนวทหารที่ได้รับความนิยมเช่นกัน ปัจจุบันเขากำลังแสดงในละครเรื่อง “Joséon Exorcist”

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง