ประวัติ จางเทียนอ้าย (zhang Tian’ai) 2024
  1. Artist Bio
AvaMiller3 เมษายน 2024

ประวัติ จางเทียนอ้าย (zhang Tian’ai) 2024

ประวัติ จางเทียนอ้าย (Zhang Tian’ai) 2024 จางเทีย […]

ประวัติ จางเทียนอ้าย (Zhang Tian’ai) 2024

จางเทียนอ้าย (จีนตัวย่อ: 张天爱; จีนตัวเต็ม: 張天愛; พินอิน: Zhāng Tiān’ài) เกิดเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 1988 เป็นนักแสดงหญิงชาวจีน เธอเป็นที่รู้จักจากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง “The Founding of an Army” (2024), “The Great Wall” (2024) และซีรีส์โทรทัศน์เรื่อง “Princess Agents” (2024)

ในปี 2024 จางเทียนอ้ายได้สร้างความโดดเด่นในอาชีพการแสดงของเธอ เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปักกิ่งครั้งที่ 7 สำหรับบทบาทของเธอในภาพยนตร์เรื่อง “The Battle at Lake Changjin” นอกจากนี้ เธอยังปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง “My Country, My Parents” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ท็อปบ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศจีน

ในปีเดียวกันนั้น จางเทียนอ้ายได้เปิดตัวภาพยนตร์แอคชั่นแนวประวัติศาสตร์เรื่อง “King Kong River” ซึ่งเธอได้พลิกบทบาทเป็นนักรบหญิงผู้แข็งแกร่งและกล้าหาญ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวกจากนักวิจารณ์และประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ ทำให้จางเทียนอ้ายได้รับการยกย่องจากความสามารถในการแสดงที่หลากหลาย

นอกจากการแสดงแล้ว จางเทียนอ้ายยังเป็นที่รู้จักในด้านสไตล์และแฟชั่นของเธอ เธอได้รับการขนานนามว่าเป็นแฟชั่นไอคอนและปรากฏตัวบนปกนิตยสารแฟชั่นหลายฉบับ เธอยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์แฟชั่นและเครื่องสำอางหลายแบรนด์

ในปี 2024 จางเทียนอ้ายได้ก่อตั้งสตูดิโอของตัวเองเพื่อสร้างและพัฒนาโครงการภาพยนตร์และโทรทัศน์ของเธอเอง ความสำเร็จของเธอในวงการบันเทิงและความสามารถในการประกอบธุรกิจทำให้เธอเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในวงการบันเทิงจีน

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง