ประวัติ จา พชร สวนศรี
  1. Artist Bio
SamuelJones10 มีนาคม 2024

ประวัติ จา พชร สวนศรี

ประวัติ จา พชร สวนศรี จา พชร สวนศรี เกิดเมื่อวันที่ 2 ก […]

ประวัติ จา พชร สวนศรี

จา พชร สวนศรี เกิดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2521 ที่อำเภอดอนมดแดง จังหวัดสุพรรณบุรี มีชื่อจริงว่า ทัชชกร ยีรัมย์ อดีตเป็นนักมวยไทยที่มีชื่อเสียง และเป็นผู้นำแสดงภาพยนตร์หลายเรื่องที่มีการแสดงฉากต่อสู้ที่โดดเด่น

เส้นทางอาชีพการแสดงของจา พชร เริ่มต้นจากการเป็นนักแสดงตัวประกอบในภาพยนตร์เรื่อง “เสือ” (พ.ศ. 2541) จากนั้นเขาได้แสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง “เกิดมาลุย” (พ.ศ. 2542) ซึ่งทำให้เขาเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่รู้จักในวงการภาพยนตร์ไทย

ในปี พ.ศ. 2546 จา พชร ได้รับบทบาทเป็นตัวเอกในภาพยนตร์เรื่อง “องค์บาก” ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้จา พชร กลายเป็นดาราแอ็กชันที่มีชื่อเสียงระดับโลก

ในปีต่อมา จา พชร ได้แสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง “ต้มยำกุ้ง” (พ.ศ. 2547) ซึ่งได้รับคำวิจารณ์เชิงบวกจากทั้งในและต่างประเทศ และเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงในบ็อกซ์ออฟฟิศของไทย

ในปี พ.ศ. 2549 จา พชร ได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์ร่วมกับดาราฮอลลีวูดอย่าง Vin Diesel ในภาพยนตร์เรื่อง “Fast Five” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ภาคต่อของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ “Fast & Furious”

ปัจจุบัน จา พชร ยังคงมีผลงานการแสดงภาพยนตร์อยู่เรื่อยๆ และยังคงได้รับความนิยมในฐานะดาราแอ็กชันระดับอินเตอร์ที่ประสบความสำเร็จทั้งในไทยและต่างประเทศ

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง