ประวัติ ซาร่า เอเอฟ หรือ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ 2024
  1. Artist Bio
AvaMiller11 มีนาคม 2024

ประวัติ ซาร่า เอเอฟ หรือ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ 2024

ประวัติ ซาร่า เอเอฟ หรือ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ในปี 2024 ซ […]

ประวัติ ซาร่า เอเอฟ หรือ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ในปี 2024

ซาร่า นลิน โฮเลอร์ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ซาร่า เอเอฟ เป็นนักร้อง นักแสดง และพิธีกรชาวไทย เธอโด่งดังจากการเข้าร่วมประกวดร้องเพลงในรายการ “Academy Fantasia Season 3” ในปี 2024 และได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 1

หลังจากออกจากรายการ ซาร่าก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายกามิกาเซ่ และออกผลงานเพลงหลายอัลบั้ม รวมถึงเพลงฮิตอย่าง “รักหรือเปล่า”, “นี่แหละความเสียใจ”, “คนไม่เอาถ่าน” และอื่นๆ นอกจากนี้ เธอยังมีผลงานการแสดงละครโทรทัศน์และภาพยนตร์หลายเรื่อง

ในปี 2024 ซาร่ายังคงมีผลงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งการออกซิงเกิลใหม่ การแสดงคอนเสิร์ต และการเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ เธอได้กลายเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่รักของแฟนเพลงชาวไทย ทั้งด้วยพรสวรรค์ในการร้องเพลงและบุคลิกที่เป็นกันเอง

นอกจากเส้นทางอาชีพแล้ว ซาร่ายังเป็นที่รู้จักในฐานะภรรยาของนักแสดงหนุ่ม แด๊กซ์ ธนวัฒน์ ประทุมวงศ์ ทั้งคู่แต่งงานกันในปี 2024 และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน

โดยรวมแล้ว ในปี 2024 ซาร่า เอเอฟ ยังคงเป็นศิลปินที่มีความสามารถและเป็นที่นิยมในประเทศไทย เธอมีผลงานที่หลากหลายทั้งในด้านเพลงและการแสดง และยังคงเป็นแรงบันดาลใจให้กับแฟนเพลงจำนวนมากทั่วประเทศ

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง