ประวัติ ดรีม กันต์ดนัย ชื่นหิรัญ 2567
  1. Artist Bio
EmmaWilliams10 มีนาคม 2024

ประวัติ ดรีม กันต์ดนัย ชื่นหิรัญ 2567

ประวัติ ดรีม กันต์ดนัย ชื่นหิรัญ 2567 กันต์ดนัย ชื่นหิร […]

ประวัติ ดรีม กันต์ดนัย ชื่นหิรัญ 2567

กันต์ดนัย ชื่นหิรัญ หรือที่รู้จักกันในนาม “ดรีม” เกิดเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2547 ณ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เขามีชื่อเล่นว่า “ดรีม” เนื่องจากคำว่า “dream” ในภาษาอังกฤษซึ่งแปลว่าความฝันสื่อถึงความตั้งใจที่มุ่งมั่นของเขาที่จะประสบความสำเร็จในฐานะศิลปิน

ดรีมเริ่มต้นเส้นทางความบันเทิงโดยการเข้าร่วมการประกวดร้องเพลงตั้งแต่ยังเด็ก ในปี พ.ศ. 2558 เขาได้เข้าแข่งขันรายการ “เดอะกิ๊ก ดัน ดารา” และได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ความสำเร็จครั้งนี้ทำให้เขาได้รับความสนใจจากค่ายเพลงต่างๆ และในปี พ.ศ. 2560 เขาก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง Kamikaze

ภายใต้สังกัดค่าย Kamikaze ดรีมได้มีผลงานเพลงที่เป็นที่รู้จักมากมาย อาทิเช่น เพลง “คนใจอ่อน (อ่อนใจ)”, “ปั่นจักรยาน”, “แค่เธอ” เป็นต้น นอกจากนี้ เขายังได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง “Friendzone…ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” ร่วมกับนักแสดงชื่อดังอย่าง นาย ณภัทร โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากและทำให้ชื่อเสียงของดรีมโด่งดังยิ่งขึ้น

ในปี พ.ศ. 2563 ดรีมได้หมดสัญญากับค่าย Kamikaze และผันตัวมาเป็นศิลปินอิสระ เขาได้ก่อตั้งค่ายเพลงของตัวเองชื่อว่า “One Room” และออกผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น เพลง “เสแสร้ง”, “นอนร้องไห้”, “แยกย้าย” เป็นต้น

ปัจจุบัน ดรีม กันต์ดนัย ถือเป็นศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ทั้งในด้านการร้องเพลงและการแสดง เขามีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่นและได้รับการยอมรับจากทั้งคนในและนอกวงการ

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง