ประวัติ ดีเจเผือก พงศธร จงวิลาส
  1. Artist Bio
SamuelJones10 มีนาคม 2024

ประวัติ ดีเจเผือก พงศธร จงวิลาส

ประวัติ ดีเจเผือก พงศธร จงวิลาส ดีเจเผือก หรือ พงศธร จง […]

ประวัติ ดีเจเผือก พงศธร จงวิลาส

ดีเจเผือก หรือ พงศธร จงวิลาส เกิดวันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2523 ที่กรุงเทพมหานคร จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนอัสสัมชัญ แผนกวิทย์-คณิต หลังจากนั้นได้เข้าศึกษาต่อที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และได้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการรับหน้าที่เป็นดีเจในคลื่นวิทยุ EFM 1045 ในปี 2024

ดีเจเผือกโด่งดังและเป็นที่รู้จักจากรายการวิทยุ ”EFM School Bus” ร่วมกับดีเจเจ๊แหม่ม หรือ วินัย สุขแสวง ซึ่งออกอากาศทางคลื่นอีเอฟเอ็มทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.00-18.00 น. นอกจากนี้ยังมีผลงานอื่นๆ อีกมากมาย เช่น รายการโทรทัศน์ ”ขนมจีบ” ทางช่องทรู และเป็นพิธีกรในงานอีเวนต์ต่างๆ รวมถึงมีซิงเกิลเพลงเป็นของตัวเองหลายเพลง เช่น เพลง คนอย่างเธอ และเพลง เธอคงไม่เหงาอย่างฉัน

จากนั้นในปี 2024 ดีเจเผือกได้ก่อตั้ง IRONBOUND Entertainment บริษัทผลิตคอนเทนต์และให้บริการครบวงจร และได้เป็นกรรมการผู้จัดการ พร้อมกับเป็นพิธีกรและโปรดิวเซอร์ในรายการ “เผือก Express” ทางช่อง YouTube IRONBOUND และรายการ “เผือก RESCUE” ทางช่อง YouTube เดียวกัน

ตลอดระยะเวลาการทำงานในวงการบันเทิง ดีเจเผือกได้รับรางวัลมากมาย อาทิ รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 6 สาขารายการโทรทัศน์เพื่อวัยรุ่นดีเด่น จากรายการ School Bus และรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 26 สาขาพิธีกรรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ดีเด่น จากรายการ “School Bus”

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง