ประวัติ ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร นักแสดงหนัง สัปเหร่อ 2024
  1. Artist Bio
EmmaWilliams12 มีนาคม 2024

ประวัติ ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร นักแสดงหนัง สัปเหร่อ 2024

ประวัติ ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร นักแสดงหนัง สัปเหร่อ […]

ประวัติ ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร นักแสดงหนัง สัปเหร่อ 2024

ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร เกิดเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2537 ที่ จังหวัดขอนแก่น เริ่มเป็นที่รู้จักจากบทบาท “น้องรุ่ง” ในภาพยนตร์เรื่อง สัปเหร่อ 2024 โดยก่อนหน้านี้เขาเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง ลำยองหนองหินห่าว และยังเป็นนักแสดงตลกประจำคณะตลก “รวมดาวกระหึ่ม” ของ จตุรงค์ มกจ๊ก

ด้งเด้งเป็นนักแสดงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยรูปร่างอ้วนกลมและลีลาการแสดงที่เป็นธรรมชาติ เขาสามารถถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะบทบาทตลกและดราม่า จนทำให้ได้รับการยอมรับในวงการบันเทิงไทย

หลังจากประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์เรื่อง สัปเหร่อ 2024 ด้งเด้งก็มีผลงานอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย ทั้งละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ เช่น 7 วันจองเวร, อีเรียมซิ่ง, ขุนพันธ์, แฟนฉัน, และอ้ายคนหล่อลวง เขาได้รับรางวัลการันตีความสามารถมากมาย รวมถึงรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง สัปเหร่อ 2024

ปัจจุบันด้งเด้งยังคงโลดแล่นในวงการบันเทิงไทย และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เขาเป็นนักแสดงที่มีความสามารถรอบด้าน สามารถรับบทบาทได้หลากหลาย โดยไม่ว่าจะเล่นบทอะไรก็สามารถสร้างเสียงหัวเราะและความประทับใจให้กับผู้ชมได้เสมอ

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง