ประวัติ ตะวัน ณวินวิชญ์ กิตติชนวิทย์ พระเอก มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า 2024
  1. Artist Bio
kct12 มีนาคม 2024

ประวัติ ตะวัน ณวินวิชญ์ กิตติชนวิทย์ พระเอก มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า 2024

ประวัติ ตะวัน ณวินวิชญ์ กิตติชนวิทย์ พระเอก หมัดซิ่งสาย […]

ประวัติ ตะวัน ณวินวิชญ์ กิตติชนวิทย์ พระเอก หมัดซิ่งสายฟ้า 2024

ตะวัน ณวินวิชญ์ กิตติชนวิทย์ เกิดเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2545 ณ จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นนักแสดงและนักมวยไทยชาวไทย เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดประกวด The Nextディション 2 ในปี 2024 และได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และมีโอกาสได้ร่วมแสดงในละครเรื่อง “เด็กใหม่ 2” โดยรับบทเป็น “เต้”

ต่อมาในปี 2024 ตะวันได้เข้าแข่งขันในรายการเรียลลิตี้โชว์ “10 Fight 10 Season 4” ในรุ่น 75 กิโลกรัม และสามารถคว้าแชมป์ประจำรุ่นมาครองได้สำเร็จ จากผลงานในรายการดังกล่าว ทำให้ตะวันได้รับการจับตามองจากค่ายมวยหลายแห่ง จนในที่สุดก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในค่ายมวยชื่อดังระดับโลก

ในเส้นทางนักมวย ตะวันได้ใช้ทักษะและประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากการฝึกฝนอย่างหนักหน่วง ทั้งยังได้พัฒนาและปรับใช้เทคนิคเฉพาะตัว จนได้รับการขนานนามว่า “พระเอก หมัดซิ่งสายฟ้า” ด้วยสไตล์การชกที่รวดเร็ว ท่วงท่าคล่องแคล่ว จัดจ้าน และหนักหน่วง จนกลายเป็นนักมวยไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างรวดเร็ว

ปัจจุบัน ตะวันได้เซ็นสัญญากับค่าย Fairtex Fight และเตรียมขึ้นชกในศึก ONE Championship ซึ่งเป็นรายการแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างชื่อเสียงและคว้าแชมป์ระดับโลกมาครองให้ได้

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง