ประวัติ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ 2024
  1. Artist Bio
SamuelJones12 มีนาคม 2024

ประวัติ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ 2024

ประวัติ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ 2024 นิกกี้ ณฉัตร จันทพั […]

ประวัติ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ 2024

นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ เป็นนักแสดงชาวไทย ที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากบทบาทในละครโทรทัศน์และภาพยนตร์มากมาย เขาเกิดเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2533 ที่จังหวัดระยอง ประเทศไทย นิกกี้เข้าสู่วงการบันเทิงในปี 2557 ด้วยการเป็นนักแสดงสมทบในละครเรื่อง สุภาพบุรุษซาตาน หลังจากนั้นเขาก็เริ่มมีบทบาทหลักในละครหลายเรื่อง เช่น ขวัญใจไทยแลนด์ (2558), พลับพลึงสีชมพู (2559), ลิขิตแห่งจันทร์ (2560) และ สายรักสายสวาท (2561)

นอกจากงานแสดงแล้ว นิกกี่ยังเป็นที่รู้จักในฐานะพิธีกรของรายการโทรทัศน์และวิทยุหลายรายการ เขายังเป็นผู้ประกอบการที่มีธุรกิจของตัวเองหลายอย่าง รวมถึงแบรนด์เสื้อผ้าและร้านอาหาร ในปัจจุบัน นิกกี้ยังคงมีบทบาทที่โดดเด่นในวงการบันเทิงไทย และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากแฟนๆ ทั่วประเทศ

ในปี 2024 นิกกี้ได้ก้าวขึ้นสู่บทบาทใหม่ในฐานะนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง “คนหล่อขอจีบ” ซึ่งได้รับความสำเร็จทั้งในด้านรายได้และคำวิจารณ์ นอกจากนี้ เขายังได้ร่วมแสดงในละครโทรทัศน์เรื่อง “หัวใจและไกปืน” ซึ่งเป็นละครที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ชม

ปัจจุบัน นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ได้กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงชายที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในไทย ด้วยพรสวรรค์ในการแสดงที่โดดเด่นและบุคลิกที่เป็นกันเอง เขาจึงเป็นที่รักและชื่นชมจากแฟนๆ ทั่วประเทศ

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง