ประวัติ บอส โตนนท์ วงศ์บุญ 2024
  1. Artist Bio
MichaelJohnson11 มีนาคม 2024

ประวัติ บอส โตนนท์ วงศ์บุญ 2024

ประวัติ บอส โตนนท์ วงศ์บุญ 2567 กำเนิดและวัยเด็ก บอส โต […]

ประวัติ บอส โตนนท์ วงศ์บุญ 2567

กำเนิดและวัยเด็ก
บอส โตนนท์ วงศ์บุญ เกิดเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2544 ณ จังหวัดชลบุรี เป็นบุตรชายของนายกิตติศักดิ์และนางชนานันท์ วงศ์บุญ บอสมีพี่สาว 1 คน ชื่อว่า แพร พิมพิชชา

การศึกษา
บอสสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสตรีมหาพฤฒาราม และปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด

เส้นทางสายดนตรี
บอสเริ่มสนใจในดนตรีมาตั้งแต่เด็ก โดยได้รับแรงบันดาลใจจากผู้เป็นพ่อที่ชอบเล่นกีตาร์และร้องเพลง บอสจึงเริ่มหัดเล่นกีตาร์ตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 และได้เริ่มแต่งเพลงของตัวเองตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2

จุดเปลี่ยนสำคัญในเส้นทางสายดนตรีของบอสเกิดขึ้นในปี 2564 เมื่อเขาเข้าร่วมเวทีประกวดร้องเพลง “The Star Idol” และได้รับรางวัลชนะเลิศ รองอันดับ 2 จากการประกวดในครั้งนี้ ทำให้ชื่อเสียงของบอสเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิง

ผลงานในวงการเพลง
หลังจากเข้าสู่วงการเพลง บอสเริ่มปล่อยซิงเกิลเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยแต่ละเพลงได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี เช่น “ยอม”, “นครความเหงา”, “ช้ำแล้วช้ำอีก” และ “อย่ามองตาอย่างนั้น” นอกจากนี้ บอสยังมีโอกาสได้ร่วมร้องเพลงกับศิลปินอื่นๆ อีกหลายคน เช่น มาตัง ระดับดาว, มายด์ 4EVE และ สิงโต นำโชค

รางวัลและเกียรติยศ

  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 การประกวดร้องเพลง “The Star Idol” (2564)
  • รางวัลชนะเลิศ สาขาศิลปินหน้าใหม่ยอดนิยม จากเวที Kazz Awards 2024

ปัจจุบัน
ในปี 2567 บอสยังคงมีผลงานในวงการเพลงอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันกำลังเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง