ประวัติ บิ๊ก D Gerrard นักร้องฮิปฮอปผู้รับบท ยาท เด็กบ้าน จาก 4 Kings 2 2567
  1. Artist Bio
AvaMiller12 มีนาคม 2024

ประวัติ บิ๊ก D Gerrard นักร้องฮิปฮอปผู้รับบท ยาท เด็กบ้าน จาก 4 Kings 2 2567

ประวัติบิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด นักร้องฮิปฮอป ผู้รับบท ยาท เด […]

ประวัติบิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด นักร้องฮิปฮอป ผู้รับบท ยาท เด็กบ้าน จาก 4 Kings 2 (2567)

บิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด มีชื่อจริงว่า ภัทรดนัย เสตสุวรรณ เกิดเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2541 ที่จังหวัดนครราชสีมา เริ่มเข้าสู่วงการเพลงในปี พ.ศ. 2560 ด้วยการเข้าประกวดรายการ The Rapper ทางช่อง Workpoint TV โดยได้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย

หลังจากนั้น บิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด ได้มีโอกาสปล่อยเพลงของตัวเองออกมาหลายเพลง เช่น “คนในใจไม่มีอยู่จริง”, “กวนบาทา”, “เศร้านะ”, “มูฟออน” และ “ความสุขที่ได้เสียใจ” เป็นต้น เพลงเหล่านี้ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นและผู้ที่ชื่นชอบแนวเพลงฮิปฮอป

ในปี พ.ศ. 2567 บิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด ได้รับโอกาสให้แสดงในบท “ยาท เด็กบ้าน” ในซีรีส์ 4 Kings 2 ทางช่อง GMM25 ซึ่งเป็นการแสดงครั้งแรกของเขาในซีรีส์โทรทัศน์ บทบาทนี้ทำให้เขาเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น และยังได้รับคำชมจากผู้ชมทั้งในและต่างประเทศ

นอกจากงานเพลงและการแสดงแล้ว บิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด ยังมีผลงานอื่นๆ อีก เช่น การเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าต่างๆ การร่วมร้องเพลงในเพลงโฆษณา และการเป็นคอมเมนเตเตอร์ในรายการประกวดร้องเพลง The Rapper 2

ปัจจุบัน บิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด ยังคงทำงานเพลงและการแสดงอย่างต่อเนื่อง เขามีฐานแฟนคลับจำนวนมากที่ติดตามผลงานของเขาอยู่เสมอ และคาดว่าในอนาคตเขาจะยังคงมีผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกัน

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง