ประวัติ บีช สุกฤษฏิ์ สงแก้ว 2024
  1. Artist Bio
JaneDoe5 มีนาคม 2024

ประวัติ บีช สุกฤษฏิ์ สงแก้ว 2024

ประวัติ บีช สุกฤษฏิ์ สงแก้ว บีช สุกฤษฏิ์ สงแก้ว เป็นศิล […]

ประวัติ บีช สุกฤษฏิ์ สงแก้ว

บีช สุกฤษฏิ์ สงแก้ว เป็นศิลปินและนักแต่งเพลงชาวไทยที่มีความสามารถรอบด้าน เขาเกิดเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2531 ที่จังหวัดนครสวรรค์ ด้วยพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงและความหลงใหลในดนตรี บีชตัดสินใจที่จะทำตามความฝันของเขาในสายอาชีพนักดนตรี

บีชเริ่มต้นแสดงความสามารถของเขาบนเวทีในช่วงวัยรุ่น โดยเข้าร่วมการประกวดร้องเพลงหลายเวที รวมถึงรายการ “เดอะวอยซ์ ซีซั่น 1” ซึ่งเขาประสบความสำเร็จและเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่โดดเด่นที่สุด

หลังจาก “เดอะวอยซ์” อาชีพนักดนตรีของบีชก็พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว เขาได้ออกอัลบั้มเดบิวต์ของตัวเองในปี 2556 และกลายเป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย บีชมีเพลงฮิตติดชาร์ตหลายเพลง เช่น “แกล้งทำเป็นไม่รู้”, “เธอจะอยู่มั้ย” และ “อย่างน้อยฉันก็ยังมีเธอ”

นอกจากความสามารถทางดนตรีแล้ว บีชยังเป็นที่รู้จักในเรื่องลุคที่โดดเด่นและบุคลิกที่เป็นกันเอง เขาได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำหลายแบรนด์ ทั้งยังเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาและรายการโทรทัศน์อีก数多く

ในปี 2567 บีชประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับรางวัลหลายรางวัล รวมถึง “ศิลปินยอดนิยมแห่งปี” จากงานประกาศรางวัลต่างๆ เขายังมีส่วนร่วมในโครงการทางสังคมเพื่อช่วยเหลือเด็กไทย และกลายเป็นแบบอย่างให้กับคนรุ่นใหม่

ในปี 2568 บีชยังคงเป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย โดยมีคอนเสิร์ตและงานแสดงต่างๆ รวมทั้งยังมีผลงานเพลงใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง