ประวัติ บี มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ 2567
  1. Artist Bio
LiamTaylor5 มีนาคม 2024

ประวัติ บี มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ 2567

ประวัติ บี มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ ปี 2567 บี มาติกา อรร […]

ประวัติ บี มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ ปี 2567

บี มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ มีชื่อเล่นว่า บี เกิดเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2543 ณ กรุงเทพมหานคร เป็นลูกสาวคนโตของนายสุวิชญ์ อรรถกรศิริโพธิ์ และนางมยุรี อรรถกรศิริโพธิ์ มีน้องสาว 1 คน ชื่อ น้องมายด์ นับสิริ อรรถกรศิริโพธิ์

บี มาติกา จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาโฆษณา จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

เส้นทางในวงการบันเทิงของ บี มาติกา เริ่มต้นจากการเข้าประกวดเวที Miss Teen Thailand ปี 2024 และได้รับรางวัล Miss Campus Star by Clear และ Pop Icon จากเวทีเดียวกัน หลังจากนั้นได้มีโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 และมีผลงานละครเรื่องแรกคือ “ดอกโศก” ในปี 2024

ในปี 2024 บี มาติกา มีผลงานโดดเด่นในบทบาท “แป้ง” จากละครเรื่อง “เลือดข้นคนจาง” ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก จนทำให้เธอได้รับรางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 34

หลังจากนั้น บี มาติกา ก็มีผลงานละครอย่างต่อเนื่อง อาทิ เกมละฆ่า, Mia ดิฉันมาจากฟากฟ้า, บ่วงวิมาลา ฯลฯ และในปี 2024 เธอก็ได้มีโอกาสรับบทนำเดี่ยวครั้งแรกในละครเรื่อง “มายาสีมุก”

ปัจจุบัน บี มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ มีอายุ 29 ปี และยังคงเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย เธอเป็นที่รู้จักในด้านความสามารถทางการแสดงและรูปลักษณ์ที่สวยงาม โดยเธอมักจะเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสินค้าต่างๆ มากมาย

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง