ประวัติ พรีม รณิดา เตชสิทธิ์ 2024
  1. Artist Bio
WilliamDavis4 เมษายน 2024

ประวัติ พรีม รณิดา เตชสิทธิ์ 2024

แนน-รณิดา เตชสิทธิ์ มีชื่อเล่นว่า แนน เป็นนางแบบชาวไทยซ […]

แนน-รณิดา เตชสิทธิ์ มีชื่อเล่นว่า แนน เป็นนางแบบชาวไทยซึ่งได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 เธอเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดนางงามจักรวาล 2024 และได้ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย

แนนเกิดวันที่ 21 พฤษภาคม 1999 ที่จังหวัดนครปฐม ประเทศไทย เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการจัดการ จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

แนนเริ่มต้นอาชีพนางแบบตั้งแต่ยังเด็ก เธอได้เดินแบบบนรันเวย์ให้กับนักออกแบบแฟชั่นหลายๆ ท่าน และปรากฏตัวในนิตยสารแฟชั่นต่างๆ นอกจากนี้ เธอยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ต่างๆ อีกด้วย

ในปี 2024 แนนได้เข้าร่วมประกวดนางงามจักรวาลไทยแลนด์ เธอสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาได้ และกลายเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการประกวดนางงามจักรวาล 2024

ในปี 2024 แนนได้เข้าร่วมประกวดนางงามจักรวาล 2024 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐหลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอสามารถผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายได้สำเร็จ พร้อมทั้งคว้ารางวัลนางงามชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาครองอีกด้วย## ประวัติ พรีม รณิดา เตชสิทธิ์ 2024

บทนำ

พรีม รณิดา เตชสิทธิ์ เป็นนักแสดง นักร้อง และพิธีกรชาวไทย โด่งดังจากผลงานละคนเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” มีผลงานทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยความสามารถอันโดดเด่น พรีมจึงได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการบันเทิง เราย้อนกลับไปดูเส้นทางการเดินทางของเธอตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงจุดสูงสุดในบทความนี้

โปรไฟล์

  • ชื่อ-นามสกุล: พรีม รณิดา เตชสิทธิ์
  • ชื่อเล่น: พรีม
  • วันเกิด: 16 กันยายน พ.ศ. 2536
  • การศึกษา: คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เส้นทางการเป็นนักแสดง

เส้นทางการเป็นนักแสดงของพรีมเริ่มต้นจากการเข้าประกวด Miss Teen Thailand 2024 และคว้าตำแหน่งชนะเลิศ จากนั้นเธอได้รับโอกาสให้แสดงละครโทรทัศน์เรื่องแรก “บันทึกกรรม” ทำให้เริ่มเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดง

อีกหนึ่งจุดเปลี่ยนสำคัญคือการได้รับบทบาทนำในละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ส่งผลทำให้พรีมกลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และมีผลงานทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

ผลงานเพลง

นอกจากการแสดง พรีมยังมีความสามารถในการร้องเพลงอีกด้วย เธอมี ซิงเกิลแรก ที่ชื่อว่า “รักแท้” ในปี พ.ศ. 2562 และหลังจากนั้นก็มีผลงานเพลงตามมาอีกมากมาย ทั้งเพลงประกอบละครและเพลงอื่นๆ อาทิ “รักซ่อนเร้น”, “คนนั้นต้องเป็นเธอ”, “เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ” เป็นต้น

การเป็นพิธีกร

พรีมเริ่มต้นงานพิธีกรจากการเป็น VJ ให้ช่อง GMM และมีผลงานพิธีกรหลายรายการ อาทิ “เก้ง กวาง บ่าง ชะนี”, “กินกัน กับพรีม” เป็นต้น นอกจากนี้เธอยังมีโอกาสเป็นพิธีกรในงานใหญ่ๆ หลายครั้ง รวมถึงงานระดับนานาชาติอย่าง “MTV EMA 2024”

ชีวิตส่วนตัว

เรื่องราวความรักของพรีมก็เป็นที่สนใจของผู้คนเช่นกัน เธอคบหาอยู่กับนักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2562 และทั้งคู่ได้หมั้นหมายกันในปีพ.ศ. 2563

รางวัล

พรีม รณิดา เตชสิทธิ์ ได้รับรางวัลมากมายจากผลงานในวงการบันเทิง อาทิ

  • รางวัล “นักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดนิยม” จากรางวัล “Maya Awards” (2561)
  • รางวัล “นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม” จากรางวัล “โทรทัศน์ทองคำ” (2561)
  • รางวัล “นักแสดงนำหญิงยอดนิยม” จากรางวัล “Daradaily Awards” (2561)

และอื่นๆ อีกมากมาย

บทสรุป

พรีม รณิดา เตชสิทธิ์ เป็นนักแสดง นักร้อง และพิธีกรมากความสามารถที่ประสบความสำเร็จในทุกด้าน ด้วยความสวย ความเก่ง และเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้เธอเป็นที่รักของผู้คนทั่วทั้งประเทศและต่างประเทศ เธอเป็นตัวอย่างของผู้หญิงยุคใหม่ที่เก่งรอบด้านและเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนอีกมากมาย

คำสำคัญ

  • พรีม รณิดา เตชสิทธิ์
  • นักแสดง
  • นักร้อง
  • พิธีกร
  • ผลงานบันเทิง
0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง