ประวัติ พีช พชร จิราธิวัฒน์
  1. Artist Bio
kct7 มีนาคม 2024

ประวัติ พีช พชร จิราธิวัฒน์

ประวัติ พีช พชร จิราธิวัฒน์ พีช พชร จิราธิวัฒน์ เกิดเมื […]

ประวัติ พีช พชร จิราธิวัฒน์

พีช พชร จิราธิวัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2534 เป็นทายาทรุ่นที่ 4 ของกลุ่มเซ็นทรัล โดยเป็นบุตรชายของ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการ กลุ่มเซ็นทรัล และคุณแม่พรพรรณ จิราธิวัฒน์

พีชจบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยบอสตัน และจบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาการจัดการจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์

หลังจากสำเร็จการศึกษา พีชเข้าร่วมงานในกลุ่มเซ็นทรัล โดยเริ่มจากตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในแผนกพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ และแผนกพัฒนาธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับไลฟ์สไตล์

ในปี พ.ศ. 2558 พีชได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างกลุ่มเซ็นทรัลและบริษัทไชน่า รีเทล เวนเจอร์ส

ภายใต้การนำของพีช กลุ่มเซ็นทรัล รีเทล ได้ขยายสาขาไปยังหลายประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น เวียดนาม อินโดนีเซีย และมาเลเซีย และได้เปิดตัวแบรนด์และรูปแบบธุรกิจใหม่ๆ มากมาย เช่น Tops CLUB, go! และ JD Central

ในปี พ.ศ. 2562 พีชได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ของกลุ่มเซ็นทรัล ซึ่งเป็นตำแหน่งผู้นำสูงสุดของกลุ่มเซ็นทรัล โดยมีภารกิจในการนำพากลุ่มเซ็นทรัลสู่การเป็นองค์กรค้าปลีกระดับโลกที่ยั่งยืน

ปัจจุบัน พีชเป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ กล้าคิดกล้าทำ และมีความมุ่งมั่นในการผลักดันธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง