ประวัติ พีท วสุธร ชัยจินดา 2567
  1. Artist Bio
JaneDoe10 มีนาคม 2024

ประวัติ พีท วสุธร ชัยจินดา 2567

พีท วสุธร ชัยจินดา ประวัติ 2567 พีท วสุธร ชัยจินดา หรือ […]

พีท วสุธร ชัยจินดา ประวัติ 2567

พีท วสุธร ชัยจินดา หรือที่รู้จักในชื่อวงการว่า เปรม วรุศ ควัฒน์ เป็นนักร้อง นักแสดง และผู้จัดรายการชาวไทย เกิดเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2543 ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย

ชีวิตในวัยเด็กและการศึกษา

พีท วสุธร เติบโตมาในครอบครัวที่มีความรักในดนตรี เขาได้รับการศึกษาจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ เอกวิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

จุดเริ่มต้นอาชีพ

พีท วสุธร เริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงด้วยการเข้าประกวดร้องเพลงรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 12 และได้ตำแหน่งชนะเลิศ หลังจากคว้าแชมป์เดอะสตาร์ เขาได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดค่ายเพลง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

ผลงานเพลง

พีท วสุธร มีผลงานเพลงมากมาย อาทิเช่น “ใจโทรมๆ”, “เลิกง่ายๆ ไม่ได้”, “ค่าควรของฉัน”, “ยิ่งโตยิ่งสวย”, และ “ขอโทษที่กลั้นน้ำตาไม่ได้” เพลงของเขามีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยแนวเพลงป็อปที่ใสๆ ซึ้งๆ และเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์

ผลงานการแสดง

นอกจากผลงานเพลงแล้ว พีท วสุธร ยังมีผลงานการแสดงอีกด้วย โดยเขาได้แสดงในละครและซีรีส์ต่างๆ อาทิเช่น “เล่ห์ลับสลับร่าง”, “รักเกินพิกัด”, “ฟ้ามีตะวัน”, และ “ขวางทางปืน”

งานผู้จัดรายการ

ปัจจุบัน พีท วสุธร ทำหน้าที่เป็นผู้จัดรายการในรายการวิทยุ EFM 94 และเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ต่างๆ โดยเขาเป็นที่รู้จักและได้รับความชื่นชอบจากแฟนๆ ด้วยบุคลิกที่เป็นตัวของตัวเอง และการพูดคุยที่เป็นกันเอง

รางวัลที่ได้รับ

พีท วสุธร ได้รับรางวัลมากมายในด้านดนตรีและการแสดง อาทิเช่น รางวัลนักร้องยอดนิยม จากเวที Kazz Awards และรางวัล ASTV ผู้ชายแห่งปี จากเวที ASTV Awesome Awards

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง