ประวัติ ฟ้อนด์ Bnk48 หรือ ฟ้อนด์ ณัฐทิชา นักแสดง คฤหาสน์ผีปอบ 2024
  1. Artist Bio
SamuelJones12 มีนาคม 2024

ประวัติ ฟ้อนด์ Bnk48 หรือ ฟ้อนด์ ณัฐทิชา นักแสดง คฤหาสน์ผีปอบ 2024

ฟอนด์ ณัฐทิชา จันทรวารีลาภ ชื่อเล่น ฟอนด์ สมาชิกวง BNK4 […]

ฟอนด์ ณัฐทิชา จันทรวารีลาภ ชื่อเล่น ฟอนด์ สมาชิกวง BNK48 รุ่นที่ 2 เกิดเมื่อวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2541 จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสตรีวัดระฆัง และกำลังศึกษาต่อระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและบริการ มหาวิทยาลัยรังสิต

เส้นทางในวงการบันเทิง

ฟอนด์เข้าร่วมโครงการ BNK48 รุ่นที่ 2 เมื่อปี พ.ศ. 2560 และได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง BNK48 ในปีเดียวกัน ฟอนด์เป็นที่รู้จักจากบุคลิกที่ร่าเริงและสดใส รวมถึงความสามารถในการร้องเพลงและเต้น เธอยังเป็นหนึ่งในสมาชิกที่มีฐานแฟนคลับจำนวนมาก

นอกจากงานในวง BNK48 แล้ว ฟอนด์ยังมีผลงานด้านการแสดงอีกด้วย เธอมีโอกาสรับบทเป็นนางเอกในภาพยนตร์เรื่อง “คฤหาสน์ผีปอบ” ซึ่งเข้าฉายในปี พ.ศ. 2564 การแสดงของฟอนด์ได้รับคำชมจากผู้ชมและนักวิจารณ์ว่าเป็นการแสดงที่เป็นธรรมชาติและมีเสน่ห์

ชีวิตส่วนตัว

ฟอนด์เป็นคนที่มีความเป็นกันเองและชอบเข้าสังคม เธอมีเพื่อนฝูงจำนวนมากและมักจะโพสต์ภาพและวิดีโอเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของเธอลงในโซเชียลมีเดียเป็นประจำ ฟอนด์ชื่นชอบในการร้องเพลง เต้น และเดินทาง## ประวัติ ฟ้อนด์ Bnk48 หรือ ฟ้อนด์ ณัฐทิชา นักแสดง คฤหาสน์ผีปอบ 2024

ฟ้อนด์ Bnk48 หรือ ณัฐทิชา จันทรวารีวงศ์ เป็นนักร้องและนักแสดงหญิงชาวไทย สมาชิกวงไอดอลหญิง BNK48 รุ่นแรก เธอได้รับความนิยมจากผลงานเพลงอย่าง “คุกกี้เสี่ยงทาย” และ “ชู้กะชู้” รวมถึงผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่อง “คั่นกู” และภาพยนตร์เรื่อง “คฤหาสน์ผีปอบ”

สรุปประวัติ

ชื่อจริง: ณัฐทิชา จันทรวารีวงศ์
ชื่อเล่น: ฟ้อนด์
วันเกิด: 15 มีนาคม พ.ศ. 2542
อายุ: 23 ปี
ภูมิลำเนา: กรุงเทพมหานคร
การศึกษา: ศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาภาพยนตร์และดิจิทัลจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อาชีพ: นักร้อง นักแสดง

ก้าวแรกในวงการบันเทิง

ฟ้อนด์เข้าสู่วงการบันเทิงโดยเริ่มจากการเป็นสมาชิกวงไอดอลหญิง BNK48 รุ่นแรก ด้วยใบหน้าที่น่ารักและบุคลิกที่สดใส ฟ้อนด์ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว เธอได้มีส่วนร่วมในผลงานเพลงและการแสดงของวงมากมาย รวมถึงการเป็นเซ็นเตอร์ในเพลงฮิตอย่าง “คุกกี้เสี่ยงทาย” และ “ชู้กะชู้” นอกจากนี้ ฟ้อนด์ยังได้แสดงในซีรีส์เรื่อง “คั่นกู” ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ผลงานการแสดงที่โดดเด่น

ในปี 2024 ฟ้อนด์ได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง “คฤหาสน์ผีปอบ” ภาพยนตร์สยองขวัญที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อดังของ ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย ฟ้อนด์รับบทเป็น “สร้อยแสงจันทร์” หญิงสาวที่ต้องต่อสู้กับผีในคฤหาสน์เก่าแก่ การแสดงของฟ้อนด์ในบทบาทนี้ได้รับคำชมอย่างมากจากนักวิจารณ์ โดยเฉพาะความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์ที่หลากหลาย

4 สิ่งที่น่ารู้เกี่ยวกับฟ้อนด์ Bnk48

1. นักแสดงที่มีความสามารถรอบด้าน

นอกจากการเป็นนักร้อง ฟ้อนด์ยังมีความสามารถในการแสดงที่ยอดเยี่ยม เธอสามารถรับบทได้หลากหลาย ทั้งบทใสๆ น่ารัก ไปจนถึงบทดราม่าหนักๆ ที่แสดงอารมณ์ได้อย่างลึกซึ้ง

2. บุคลิกที่สดใสและเป็นกันเอง

ฟ้อนด์เป็นที่รู้จักในหมู่แฟนๆ ว่าเป็นคนที่มีบุคลิกสดใส ร่าเริง และเป็นกันเอง เธอชอบพูดคุยและสื่อสารกับแฟนๆ ผ่านโซเชียลมีเดียอยู่เสมอ

3. จบการศึกษาด้านภาพยนตร์

ฟ้อนด์จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาภาพยนตร์และดิจิทัล ซึ่งช่วยให้เธอมีความรู้และความเข้าใจในวงการบันเทิงเป็นอย่างดี

4. ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก

“คฤหาสน์ผีปอบ” เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของฟ้อนด์ เธอได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นบทที่ท้าทายความสามารถทางการแสดงของเธอเป็นอย่างมาก

ผลงานเพลงและการแสดงของฟ้อนด์ Bnk48

ผลงานเพลง:

  • คุกกี้เสี่ยงทาย
  • ชู้กะชู้
  • RIVER
  • High Tension
  • Futari no Kibou

ผลงานการแสดง:

  • คั่นกู (ซีรีส์)
  • คฤหาสน์ผีปอบ (ภาพยนตร์)
  • แปลรักฉันด้วยใจเธอ (ภาพยนตร์)

บทสรุป

ฟ้อนด์ Bnk48 หรือ ณัฐทิชา จันทรวารีวงศ์ เป็นนักร้องและนักแสดงชาวไทยที่มีความสามารถรอบด้าน เธอประสบความสำเร็จทั้งในด้านการร้องเพลงและการแสดง ด้วยความน่ารัก สดใส และความสามารถในการสื่ออารมณ์ผ่านการแสดง ทำให้ฟ้อนด์ได้รับการยอมรับจากทั้งแฟนเพลงและนักวิจารณ์ และคาดว่าเธอจะยังคงมีผลงานที่โดดเด่นในวงการบันเทิงไทยต่อไปอีกนาน

คำหลัก

  • ฟ้อนด์ Bnk48
  • ฟ้อนด์ ณัฐทิชา
  • คฤหาสน์ผีปอบ
  • นักร้อง
  • นักแสดง
0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง