ประวัติ มัม ลาโคนิคส์ นักแสดงซีรีส์ The Box กล่องหลอน ซ่อนตาย 2024
  1. Artist Bio
EmmaWilliams10 มีนาคม 2024

ประวัติ มัม ลาโคนิคส์ นักแสดงซีรีส์ The Box กล่องหลอน ซ่อนตาย 2024

ประวัติ มัม ลาโคนิคส์ นักแสดงซีรีส์ The Box กล่องหลอน ซ […]

ประวัติ มัม ลาโคนิคส์ นักแสดงซีรีส์ The Box กล่องหลอน ซ่อนตาย 2024

มัม ลาโคนิคส์ หรือ ธนวัฒน์ รัตนกิจแพทย์ เป็นนักแสดงชาวไทยที่มีผลงานโดดเด่นจากซีรีส์เรื่อง “The Box กล่องหลอน ซ่อนตาย” ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 ในปี 2024 ด้วยบทบาทของ “แคน” หนุ่มนักดนตรีมือกีตาร์ของวง Black List ผู้หลงใหลในการทำดนตรีและมีความสัมพันธ์อันซับซ้อนกับเพื่อนร่วมวง

มัมเกิดเมื่อวันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2542 ที่จังหวัดพิษณุโลก เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดร้องเพลงเวทีเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 10 และได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง GMM Grammy ในฐานะนักร้องฝึกหัด ต่อมาในปี พ.ศ. 2563 มัมได้โอกาสแสดงละครครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง “Blackout บาร์ลับไม่มีในโลก” ในบทบาทของ “เฟรม” หนุ่มเนิร์ดสุดไอที ผู้หลงใหลในการแฮ็กข้อมูล

หลังจากนั้นมัมก็เริ่มมีผลงานการแสดงต่อเนื่องทั้งในซีรีส์และภาพยนตร์ เช่น ซีรีส์เรื่อง “สูตรลับฉบับวุ่น” (2564) ภาพยนตร์เรื่อง “หักเหลี่ยมโหด” (2565) และซีรีส์เรื่อง “The Box กล่องหลอน ซ่อนตาย” (2567) ซึ่งบทบาทของ “แคน” ในซีรีส์เรื่องนี้ส่งให้มัมเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางและได้รับการชื่นชมในฝีมือการแสดง

มัมเป็นนักแสดงหนุ่มที่มีความสามารถและทุ่มเทให้กับงานแสดง เขามักจะใช้เวลาศึกษาวิเคราะห์บทบาทอย่างละเอียดและพยายามสื่อสารอารมณ์ของตัวละครออกมาให้ได้ดีที่สุด ด้วยความสามารถและความตั้งใจนี้ ทำให้มัมมีผลงานการแสดงที่เป็นที่ประทับใจผู้ชมและคาดว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงชั้นนำของวงการบันเทิงไทยในอนาคตอย่างแน่นอน

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง