ประวัติ มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล นางเอกหนัง 5 แม่บ้านถล่มมาเฟีย 2024
  1. Artist Bio
WilliamDavis12 มีนาคม 2024

ประวัติ มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล นางเอกหนัง 5 แม่บ้านถล่มมาเฟีย 2024

ประวัติ มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล นางเอกหนัง 5 แม่บ้ […]

ประวัติ มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล นางเอกหนัง 5 แม่บ้านถล่มมาเฟีย 2024

มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล เกิดเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2540 เป็นนักแสดงหญิงชาวไทย เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด Miss Teen Thailand 2024 และ Miss Universe Thailand 2024 ในปี 2024 เธอได้เริ่มแสดงละครโทรทัศน์เรื่องแรกคือ “สายเปล” ทางช่อง 3 และในปี 2024 เธอได้มีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคือ “คน-อก-หัก”

ในปี 2024 มายด์ได้มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “5 แม่บ้านถล่มมาเฟีย” ซึ่งเป็นภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มแม่บ้านที่รวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับกลุ่มมาเฟีย ในภาพยนตร์เรื่องนี้ มายด์รับบทเป็น “หวาน” สาวแว่นธรรมดาที่ต้องปลอมตัวเป็นนักฆ่าเพื่อร่วมภารกิจกับกลุ่มแม่บ้าน

มายด์ได้ถ่ายทอดบทบาท “หวาน” ได้อย่างสมจริง น่าเชื่อถือ เธอสามารถสื่ออารมณ์ของตัวละครที่ตกอยู่ในสถานการณ์คับขันได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ เธอยังสามารถแสดงฉากแอคชั่นได้อย่างคล่องแคล่ว ทุ่มเท ซึ่งได้รับคำชมจากผู้ชมและนักวิจารณ์จำนวนมาก

หลังจากประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์ “5 แม่บ้านถล่มมาเฟีย” มายด์ก็มีผลงานภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเธอได้รับบทบาทหลากหลายและสามารถถ่ายทอดได้อย่างดีเยี่ยม ปัจจุบัน มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล ได้กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงแถวหน้าของเมืองไทยที่ได้รับการยอมรับทั้งจากแฟนคลับและผู้กำกับมากมาย## ประวัติ มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล นางเอกหนัง 5 แม่บ้านถล่มมาเฟีย 2024

มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล เป็นนักแสดงหญิงชาวไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากบทบาทการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 5 แม่บ้านถล่มมาเฟีย เธอมีผลงานภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้เธอยังเป็นที่รู้จักในฐานะนางแบบและพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ต่างๆ

Executive Summary

มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล เริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงจากการประกวด Miss Teen Thailand 2024 และเริ่มมีชื่อเสียงจากการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 5 แม่บ้านถล่มมาเฟีย เธอเป็นนักแสดงที่มีความสามารถและมีผลงานการแสดงที่หลากหลาย นอกจากนี้เธอยังเป็นนางแบบและพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ต่างๆ มากมายอีกด้วย

Introduction

มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล เป็นนักแสดงหญิงชาวไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากบทบาทการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 5 แม่บ้านถล่มมาเฟีย เธอเกิดเมื่อวันที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2533 ที่กรุงเทพมหานคร เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

FAQ

มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล เริ่มเข้าวงการบันเทิงได้อย่างไร?

มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการประกวด Miss Teen Thailand 2024 หลังจากนั้นเธอได้รับโอกาสให้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกเรื่อง 5 แม่บ้านถล่มมาเฟีย และมีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล มีผลงานการแสดงอะไรบ้าง?

มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล มีผลงานการแสดงภาพยนตร์ เช่น 5 แม่บ้านถล่มมาเฟีย, 7 ประจัญบาน, ผีสามบาท, พี่นาค 2, คนปล้นวิญญาณ, เรื่องผีเล่า ฯลฯ และผลงานละครโทรทัศน์ เช่น รักวุ่นวายเจ้าชายกบ, เจ้าสาวจำยอม, ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์ ฯลฯ

มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล ได้รับรางวัลอะไรบ้าง?

มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล ได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย เช่น รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง 5 แม่บ้านถล่มมาเฟีย, รางวัลดาราหญิงดาวรุ่งยอดนิยม, รางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ฯลฯ

ผลงานการแสดง

ภาพยนตร์

  • 5 แม่บ้านถล่มมาเฟีย
  • 7 ประจัญบาน
  • ผีสามบาท
  • พี่นาค 2
  • คนปล้นวิญญาณ
  • เรื่องผีเล่า

ละครโทรทัศน์

  • รักวุ่นวายเจ้าชายกบ
  • เจ้าสาวจำยอม
  • ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์

ชีวิตส่วนตัว

มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล สมรสกับภากร ธนศรีวนิชชัย เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ปัจจุบันเธอพักอาศัยอยู่ที่กรุงเทพมหานคร

บุคลิกลักษณะ

มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล เป็นคนที่มีบุคลิกลักษณะร่าเริง และเป็นกันเอง เธอเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น และทุ่มเทกับการทำงาน เธอเป็นคนที่มีความสามารถในการแสดงที่หลากหลาย เธอสามารถแสดงได้ทั้งบทที่เป็นนางเอก และนางร้ายได้เป็นอย่างดี

ข้อคิดและแรงบันดาลใจ

มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล เป็นนักแสดงหญิงที่ประสบความสำเร็จในอาชีพของเธอได้อย่างมาก เธอเป็นนักแสดงที่มีความสามารถ และมีผลงานการแสดงที่หลากหลาย เธอเป็นคนที่ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง เธอเป็นคนที่มุ่งมั่น และทุ่มเทกับการทำงานของเธอ เธอมีความตั้งใจที่แน่วแน่ และมีความเชื่อมั่นในตัวเอง เธอเป็นคนที่ไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรค เธอเป็นคนที่ไม่เคยกลัวอะไรทั้งนั้น เธอเป็นคนที่ไม่สนใจคำวิจารณ์ของคนอื่น เธอเป็นคนที่ไม่เคยหยุดฝัน เธอเป็นคนที่ไม่เคยยอมแพ้ เธอเป็นคนที่不เคยหมดหวัง เธอเป็นคนที่ไม่เคยสิ้นหวัง

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง