ประวัติ ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ อดีตดารายุค 90 ตกอับ จำแทบไม่ได้
  1. Artist Bio
JaneDoe9 มีนาคม 2024

ประวัติ ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ อดีตดารายุค 90 ตกอับ จำแทบไม่ได้

เมื่อพูดถึงดารายุค 90 หลายๆ คนคงนึกถึง ริว อาทิตย์ ตั้ง […]

เมื่อพูดถึงดารายุค 90 หลายๆ คนคงนึกถึง ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ นักแสดงหนุ่มชื่อดังผู้โด่งดังจากบทบาท พระเอกละครเรื่อง “หลุย” และ “ทองประกายแสด” โดยในอดีตรับบทพระเอกมาแล้วกว่า 200 เรื่อง และเคยรับบทนักบู๊กับบทบทร้ายๆ มาแล้ว

ปัจจุบันริว อายุ 54 ปี แล้ว จากอดีตนักแสดงชื่อดังชีวิตพลิกผันตกอับไร้บ้าน ไม่มีงานแสดง แต่ก็ยังมีผู้คนให้ความช่วยเหลือ โดยปัจจุบันอาศัยอยู่บ้านของแฟนเก่าที่จังหวัดภูเก็ต และมีอาชีพรับจ้างก่อสร้างรายวัน เพื่อหาเลี้ยงชีพ

โดยสถานะล่าสุดของ ริว อาทิตย์ จากภาพที่ปรากฎจะเห็นได้ชัดว่าใบหน้าและรูปร่างมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมาก ดวงตาทั้ง 2 ข้างเริ่มเลือนลางมองเห็นไม่ชัดเจน มีอาการปากเบี้ยว และรูปร่างซูบผอมลงอย่างเห็นได้ชัด ทำเอาแฟนคลับที่พบเห็นแทบไม่เชื่อว่านี่คือ ริว อาทิตย์ ดาราชื่อดังในอดีต

จากข้อมูลที่ปรากฎในข่าว ระบุว่าริวมีอาการของโรคเส้นเลือดในสมองตีบจนเป็นเหตุให้สูญเสียการทรงตัวและการมองเห็นข้างขวา โดยก่อนหน้านี้เคยเข้ารับการรักษาตัวถึง 2 ครั้ง และแพทย์ให้คำแนะนำว่าต้องผ่าตัดเพื่อเอาลิ่มเลือดออกแต่เจ้าตัวไม่ยอมผ่าเพราะกลัวจะเสียชีวิต

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงริวเริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 19 ปีจากเวทีประกวดหนุ่มสาวแพรว และได้รับตำแหน่งชนะเลิศหนุ่มแพรวประจำปี 2532 หลังจากนั้นก็มีผลงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมากมาย ทั้งพระเอกลิเก ภาพยนตร์ ละคร ฯลฯ แต่ปัจจุบันริวต้องใช้ชีวิตตกอับ ไร้บ้านไร้รถ ผันตัวเองไปเป็นคนงานรับเหมาก่อสร้าง

แม้ชีวิตจะพลิกผันแต่ริวก็ไม่เคยย่อท้อต่อโชคชะตา นับว่าเป็นอีกบทเรียนหนึ่งของชีวิตเลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ก็ยังคงส่งกำลังใจและความห่วงใยให้กับริว อาทิตย์ ให้ผ่านพ้นช่วงเวลาอันเลวร้ายนี้ไปให้ได้

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง