ประวัติ สตีเวน ยอน (steven Yeun) ผู้รับบท เกล็น จากซีรีส์ The Walking Dead
  1. Artist Bio
AvaMiller6 มีนาคม 2024

ประวัติ สตีเวน ยอน (steven Yeun) ผู้รับบท เกล็น จากซีรีส์ The Walking Dead

ประวัติ สตีเวน ยอน (Steven Yeun) ผู้รับบท เกล็น จากซีรี […]

ประวัติ สตีเวน ยอน (Steven Yeun) ผู้รับบท เกล็น จากซีรีส์ The Walking Dead

สตีเวน ยอน (Steven Yeun) เกิดเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 1983 ที่เมืองโซล ประเทศเกาหลีใต้ ย้ายมาอยู่ในเมืองเมืองแคนาดาและสหรัฐอเมริกาเมื่ออายุ 5 ขวบ เขาเริ่มอาชีพนักแสดงในช่วงต้นทศวรรษ 2024 โดยปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์หลายเรื่อง

ในปี 2024 ยอนได้รับเลือกให้มารับบท เกล็น รี ในซีรีส์ดราม่าเรื่องซอมบี้เรื่อง “The Walking Dead” ของ AMC ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เขาเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง เกล็นเป็นหนึ่งในตัวละครหลักของซีรีส์และเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ทั่วโลก ตัวละครของกลายเป็นที่รู้จักในเรื่องความกล้าหาญ ความเมตตา และความสัมพันธ์อันซับซ้อนของเขากับคู่รักอย่าง แม็กกี้ กรีน

นอกจาก “The Walking Dead” แล้ว ยอนยังได้แสดงในภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์อื่นๆ อีกมากมาย รวมถึง “Okja” (2024), “Burning” (2024) และ “Minari” (2024) ในปี 2024 เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมสำหรับการแสดงในเรื่อง “Minari”

ยอนเป็นนักแสดงที่มีความสามารถและเป็นที่ชื่นชอบ เขาได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์และผู้ชมสำหรับการแสดงของเขา เขาเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักแสดงชาวเอเชียอเมริกันหลายๆ คน และเรื่องราวของเขาก็เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงพลังแห่งความฝัน

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง