ประวัติ อันฮโยซอบ (ahn Hyo-seop)
  1. Artist Bio
kct6 มีนาคม 2024

ประวัติ อันฮโยซอบ (ahn Hyo-seop)

อันฮโยซอบ (Ahn Hyo-seop) เป็นนักแสดงและนักร้องชาวเกาหลี […]

อันฮโยซอบ (Ahn Hyo-seop) เป็นนักแสดงและนักร้องชาวเกาหลีใต้ เกิดเมื่อวันที่ 17 เมษายน 1995 ที่เมืองโซล ประเทศเกาหลีใต้ เขาได้รับความนิยมจากบทบาทในละครโทรทัศน์เรื่อง “ผู้ขับขี่รถโดยสาร” (Abyss), “โรแมนติกไอดอล” (Romantic Doctor, Teacher Kim 2) และ “ธุรกิจเสี่ยงนี้… อย่าเผลอใจให้คนอันตราย” (Business Proposal)

อันฮโยซอบเริ่มต้นอาชีพนักแสดงในปี 2024 ด้วยบทบาทเล็กๆ ในละครเรื่อง “สปีดอวยพร” (Splash Splash Love) และได้รับบทนำครั้งแรกในละครเรื่อง “โอ้โห! จอมยุทธฉันนี่แหละ” (Father, I’ll Take Care of You) ในปี 2024 นอกจากการแสดงแล้ว อันฮโยซอบยังเป็นสมาชิกของวงบอยแบนด์ K-pop ชื่อ One o One ซึ่งเปิดตัวในปี 2024 และปล่อยเพลงหลายเพลง รวมถึง “ผู้เล่น” (Player) และ “คลื่น” (Wave)

ในปี 2024 อันฮโยซอบได้รับความนิยมอย่างมากจากบทบาทของเขาในละครเรื่อง “ผู้ขับขี่รถโดยสาร” ซึ่งเขาเล่นเป็นโกเซยอน ประธานบริษัทที่กลายมาเป็นวิญญาณเร่ร่อนหลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ บทบาทของเขาในละครเรื่องนี้ทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในงานประกาศรางวัล SBS Drama Awards

อันฮโยซอบยังได้รับการยกย่องสำหรับบทบาทของเขาในละครเรื่อง “โรแมนติกไอดอล” (2024) ซึ่งเขาเล่นเป็นแพคซึงฮโย อัจฉริยะทางการแพทย์ และในละครเรื่อง “ธุรกิจเสี่ยงนี้… อย่าเผลอใจให้คนอันตราย” (2024) ซึ่งเขาเล่นเป็นคังแทมู CEO บริษัทที่ร่ำรวยและเย่อหยิ่ง บทบาทเหล่านี้ทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมในงานประกาศรางวัล SBS Drama Awards และรางวัลนักแสดงชายยอดนิยมในงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 58

นอกจากการแสดงแล้ว อันฮโยซอบยังเป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จอีกด้วย เขาได้ปล่อยเพลงประกอบหลายเพลงสำหรับละครที่เขาแสดง รวมถึง “มีเธออยู่ข้างๆ” (Stay With Me) จากละครเรื่อง “โรแมนติกไอดอล” และ “ไม่ไหวแล้ว” (Can’t Help Myself) จากละครเรื่อง “ธุรกิจเสี่ยงนี้… อย่าเผลอใจให้คนอันตราย”

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง