ประวัติ อีจุนโฮ (lee Junho)
  1. Artist Bio
SamuelJones12 มีนาคม 2024

ประวัติ อีจุนโฮ (lee Junho)

ประวัติ อีจุนโฮ (Lee Junho) อีจุนโฮ (이준호) เกิดเมื่อวันท […]

ประวัติ อีจุนโฮ (Lee Junho)

อีจุนโฮ (이준호) เกิดเมื่อวันที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2534 ที่เมืองแทซอง จังหวัดชุงช็องเหนือ ประเทศเกาหลีใต้ เป็นนักร้อง นักแสดง และนักเต้นชาวเกาหลีใต้ เขาเป็นที่รู้จักในฐานะสมาชิกของบอยแบนด์ 2PM และการแสดงในละครโทรทัศน์เรื่องต่างๆ เช่น “Just Between Lovers”, ” Wok of Love”, “Good Manager” และ “The Red Sleeve”

จุนโฮเริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงในปี 2551 โดยเข้าแข่งขันในรายการเรียลลิตี้โชว์ “Superstar Survival” ของ Mnet ซึ่งนำไปสู่การเดบิวต์กับ 2PM ในปี 2553 เขายังทำงานเดี่ยวในฐานะนักแสดง โดยมีผลงานการแสดงครั้งแรกในปี 2555 ในละครเรื่อง “Dream High 2”

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา จุนโฮได้รับการยอมรับสำหรับความสามารถในการแสดงและเต้นอันยอดเยี่ยมของเขา เขาชนะรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมประจำปีจาก KBS Drama Awards ในปี 2024 สำหรับบทบาทของเขาในละครเรื่อง “Chief Kim” และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแดซัง (รางวัลใหญ่) ในงาน KBS Drama Awards ในปี 2024 สำหรับบทบาทของเขาในละครเรื่อง “The Red Sleeve”

นอกจากการทำงานในวงการบันเทิงแล้ว จุนโฮยังเป็นที่รู้จักในเรื่องบุคลิกภาพที่ร่าเริงและเป็นมิตร เขาเป็นผู้สนับสนุนแบรนด์ให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงเครื่องสำอางแบรนด์ Etude House และแบรนด์เครื่องดื่ม Soju ยี่ห้อ Pyungkang

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง