ประวัติ อเล็กซ์ อเล็กซานเดอร์ บัคแลนด์ หรือ อเล็กซ์ 789trainee 2567
  1. Artist Bio
IsabellaMoore4 เมษายน 2024

ประวัติ อเล็กซ์ อเล็กซานเดอร์ บัคแลนด์ หรือ อเล็กซ์ 789trainee 2567

ประวัติ อเล็กซ์ อเล็กซานเดอร์ บัคแลนด์ หรือ อเล็กซ์ 789 […]

ประวัติ อเล็กซ์ อเล็กซานเดอร์ บัคแลนด์ หรือ อเล็กซ์ 789trainee 2567

อเล็กซ์ อเล็กซานเดอร์ บัคแลนด์ หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ อเล็กซ์ 789trainee เกิดเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2546 ที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เขาเป็นนักร้องและนักแสดงชาวไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากการเข้าร่วมในรายการประกวดร้องเพลงชื่อดังอย่าง The Star Idol 789 ในปี 2567

หลังจากที่เขาได้เข้าร่วมในรายการ The Star Idol 789 อเล็กซ์ก็ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมและกรรมการด้วยเสียงร้องที่ไพเราะและการแสดงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ จนสามารถผ่านเข้ารอบลึกๆ ของการแข่งขันได้สำเร็จ ในที่สุด เขาก็สามารถคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 ของการแข่งขันมาครองได้สำเร็จ

หลังจากจบการแข่งขัน อเล็กซ์ก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง True CJ Creative และได้ออกซิงเกิลเดบิวต์ของเขาในชื่อ “คิดถึงเธอ” เพลงนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ และมียอดวิวบนยูทูปมากกว่า 10 ล้านวิว นอกจากนี้ อเล็กซ์ยังได้มีโอกาสแสดงในละครและซีรีส์หลายๆ เรื่อง เช่น “” และ “” เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นนักแสดงที่มีความสามารถและมีศักยภาพสูงคนหนึ่ง

ปัจจุบัน อเล็กซ์ 789trainee ยังคงเป็นศิลปินและนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการบันเทิงไทย เขามีแฟนคลับจำนวนมากทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศ อเล็กซ์มีแผนที่จะออกผลงานใหม่ๆ ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน แฟนๆ ทุกคนสามารถติดตามข่าวสารและผลงานของเขาได้ทางโซเชียลมีเดียอย่าง Instagram และ Twitter

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง