ประวัติ เจมม่า ชาน (gemma Chan) ผู้รับบท เซอร์ซี (sersi) จาก Eternals
  1. Artist Bio
MichaelJohnson12 มีนาคม 2024

ประวัติ เจมม่า ชาน (gemma Chan) ผู้รับบท เซอร์ซี (sersi) จาก Eternals

เจมม่า ชาน (Gemma Chan) เกิดเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ค. […]

เจมม่า ชาน (Gemma Chan) เกิดเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ค.ศ. 1982 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เธอเป็นนักแสดงและนางแบบชาวอังกฤษเชื้อสายจีนที่มีผลงานภาพยนตร์และโทรทัศน์มากมาย

ชานจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากวิทยาลัยเซนต์คอลัมบา มหาวิทยาลัยออกซฟอร์ด สาขากฎหมาย เธอเริ่มต้นอาชีพนักแสดงในปี 2024 โดยรับบทเป็นนางแบบในรายการโทรทัศน์เรื่อง ” Project Catwalk ” จากนั้นเธอได้แสดงในภาพยนตร์และละครโทรทัศน์หลายเรื่อง เช่น “Doctor Who” และ “Sherlock”

ในปี 2024 ชานได้รับบทบาทนำในภาพยนตร์เรื่อง “Crazy Rich Asians” ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในด้านรายได้และคำวิจารณ์ จากนั้นเธอก็ได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง “Captain Marvel” และ ” Eternals ” ของ Marvel Cinematic Universe

ในภาพยนตร์เรื่อง “Eternals” ชานรับบทเป็น เซอร์ซี หญิงสาวที่มีพลังในการเปลี่ยนแปลงวัตถุให้เป็นสิ่งที่เธอต้องการ เซอร์ซีเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม Eternals ซึ่งเป็นกลุ่มสิ่งมีชีวิตอมตะที่มีพลังพิเศษ และถูกสร้างขึ้นมาเพื่อปกป้องโลกจากภัยร้ายต่างดาว

การแสดงของชานใน “Eternals” ได้รับการชื่นชมอย่างมากจากนักวิจารณ์หลายคน เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BAFTA Award สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง