ประวัติ เจสซี่ เดอะเฟซ หรือ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ 2024
  1. Artist Bio
MichaelJohnson9 มีนาคม 2024

ประวัติ เจสซี่ เดอะเฟซ หรือ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ 2024

ประวัติ เจสซี่ เดอะเฟซ หรือ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ กิร […]

ประวัติ เจสซี่ เดอะเฟซ หรือ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์

กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ หรือที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในชื่อ เจสซี่ เดอะเฟซ เกิดเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2543 ที่กรุงเทพมหานครประเทศไทย เธอเป็นนางแบบและนักแสดงชาวไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากการเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ยอดนิยม The Face Thailand ซีซั่น 4 ซึ่งเธอได้รับตำแหน่งชนะเลิศในปี พ.ศ. 2561

ตั้งแต่อายุยังน้อย เจสซี่มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนางแบบ เธอเริ่มต้นการเดินทางในวงการนี้ด้วยการเข้าร่วมการประกวดนางงามต่างๆ และประสบความสำเร็จหลายครั้ง ซึ่งรวมถึงการคว้ามงกุฎ Miss Grand Phuket 2024 และรองชนะเลิศอันดับ 2 ของการประกวด Miss Grand Thailand 2024

ในปี พ.ศ. 2561 เจสซี่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมรายการ The Face Thailand ซีซั่น 4 ซึ่งเธอได้แสดงให้เห็นถึงทักษะการเดินแบบ ความโดดเด่น และความแน่วแน่ของเธอตลอดทั้งฤดูกาล ภายใต้การดูแลของเมนเทอร์บี น้ำทิพย์ เจสซี่เติบโตและพัฒนาอย่างมากทางด้านการสร้างแบบอย่างและความมั่นใจในตนเอง จนในที่สุดเธอก็สามารถเอาชนะผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ และคว้าตำแหน่งผู้ชนะไปได้

นับตั้งแต่ชนะ The Face Thailand เจสซี่ก็ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในอาชีพการงานของเธอ เธอได้ปรากฏตัวบนปกนิตยสารที่ได้รับความนิยมมากมาย เดินแบบโชว์เสื้อผ้าคอลเลกชันต่างๆ และเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ต่างๆ นอกจากนี้ เจสซี่ยังได้แสดงในละครโทรทัศน์หลายเรื่อง เช่น My Bubble Tea (2562) และ TharnType The Series 2 (2563)

ตลอดอาชีพการงานของเธอ เจสซี่ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนหนุ่มสาวนับไม่ถ้วน เธอยังเป็นที่รู้จักในเรื่องทัศนคติในแง่บวกและความกระตือรือร้นที่จะช่วยเหลือผู้อื่นอีกด้วย

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง