ประวัติ เซนต์ ปารมี มหัทธนาดุลย์ 2567
  1. Artist Bio
EmmaWilliams13 มีนาคม 2024

ประวัติ เซนต์ ปารมี มหัทธนาดุลย์ 2567

ประวัติ เซนต์ ปารมี มหัทธนาดุลย์ 2567 เซนต์ ปารมี มหัทธ […]

ประวัติ เซนต์ ปารมี มหัทธนาดุลย์ 2567

เซนต์ ปารมี มหัทธนาดุลย์ นักแสดงและนักร้องชาวไทย เกิดเมื่อวันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2545 เป็นบุตรชายของนักแสดงชื่อดัง สมบัติ เมทะนี และคุณแม่เก๋ ปารมี น้องเซนต์เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุยังน้อย โดยได้แสดงละครเรื่องแรกเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” ในปี 2556 และได้รับความนิยมอย่างมากในบทบาทก้าน จากนั้นก็มีผลงานละครต่อเนื่องมาโดยตลอด อาทิเช่น “ผู้ดีอีสาน” “เลือดมังกร” “พิษสวาท” เป็นต้น

นอกจากการแสดงละคร น้องเซนต์ยังมีความสามารถด้านการร้องเพลงด้วย โดยได้ปล่อยซิงเกิลแรกชื่อเพลง “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า” ในปี 2560 และได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ จากนั้นก็มีผลงานเพลงต่อเนื่องออกมาอีกหลายเพลง เช่น “คำขอ”, “เธอผู้ไม่เคยห่างไกล”, “สักวันเธออาจจะรู้” เป็นต้น

ด้านการศึกษา น้องเซนต์จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี และกำลังศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ เอกภาพยนตร์และวีดิทัศน์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ปัจจุบัน น้องเซนต์มีผลงานละครเรื่องล่าสุด “สายรุ้ง” และมีซิงเกิลใหม่ล่าสุดชื่อเพลง “ถ้าหากจะหยุดเวลาได้” ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก โดยน้องเซนต์ได้ใช้ความสามารถของตนทั้งด้านการแสดงและการร้องเพลงโชว์ในซิงเกิลนี้ด้วย

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง