ประวัติ เบลลา ธอร์น (bella Thorne) 2024
  1. Artist Bio
LiamTaylor10 มีนาคม 2024

ประวัติ เบลลา ธอร์น (bella Thorne) 2024

ประวัติ เบลล่า ธอร์นในปี 2024 เบลล่า ธอร์น นักแสดงและนั […]

ประวัติ เบลล่า ธอร์นในปี 2024

เบลล่า ธอร์น นักแสดงและนักร้องชาวอเมริกัน ได้ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดในอาชีพการงานของเธอในปี 2024 ด้วยความสำเร็จอันน่าประทับใจในทั้งภาพยนตร์และโทรทัศน์ เธอเริ่มต้นอาชีพการงานในฐานะนักแสดงเด็กในรายการทีวีเรื่อง “My Own Worst Enemy” ก่อนจะโด่งดังในบทบาทนักแสดงนำในซีรีส์เรื่อง “Shake It Up” ของ Disney Channel

ในปี 2024 เบลล่าได้แสดงนำในภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่อง “The Babysitter 2” ซึ่งได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกและประสบความสำเร็จในด้านรายได้ เธอยังรับบทสำคัญในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง “Infinite” ที่นำแสดงโดยมาร์ก วอห์ลเบิร์ก นอกจากนี้ เธอยังแสดงในภาพยนตร์ดราม่าเรื่อง “Assassination Nation” ซึ่งสำรวจประเด็นความรุนแรงและการกลั่นแกล้งทางออนไลน์

นอกจากบทบาทการแสดงแล้ว เบลล่า ธอร์นยังประสบความสำเร็จในฐานะนักร้อง เธอออกอัลบั้มสตูดิโอชุดแรกของเธอชื่อ “Jersey” ในปี 2024 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างปานกลาง ในปี 2024 เธอได้ปล่อยซิงเกิลยอดนิยมหลายเพลง รวมถึง “Bruised and Scarred” และ “Hurt” ซึ่งได้รับการสตรีมหลายล้านครั้ง

เบลล่า ธอร์นยังเป็นที่รู้จักจากการใช้โซเชียลมีเดียของเธอ เธอมีผู้ติดตามมากกว่า 20 ล้านคนบน Instagram และ Twitter เธอใช้แพลตฟอร์มเหล่านี้เพื่อติดต่อกับแฟนๆ และพูดถึงประเด็นสำคัญต่างๆ

ในชีวิตส่วนตัว เบลล่า ธอร์นออกเดทกับแรนดอลล์ เอมเม็ตต์ ผู้กำกับภาพยนตร์ พวกเขาหมั้นกันในปี 2024 แต่เลิกรากันในปี 2024 ปัจจุบัน เธอยังคงโสดอยู่

ในปี 2024 เบลล่า ธอร์นยังคงเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่โด่งดังและมีอิทธิพลมากที่สุดในโลก เธอยังคงเป็นดาราในภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์และแฟนๆ รวมถึงมีบทบาทที่สำคัญในโลกโซเชียลมีเดีย

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง