ประวัติ เพลงขวัญ นัตยา ทองเสน
  1. Artist Bio
IsabellaMoore7 มีนาคม 2024

ประวัติ เพลงขวัญ นัตยา ทองเสน

ประวัติ เพลงขวัญ นัตยา ทองเสน เพลงขวัญ นัตยา ทองเสน เกิ […]

ประวัติ เพลงขวัญ นัตยา ทองเสน

เพลงขวัญ นัตยา ทองเสน เกิดเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2539 ที่จังหวัดปทุมธานี เริ่มเข้าสู่วงการด้วยการเป็นศิลปินฝึกหัดของค่ายเพลงกามิกาเซ่ในเครือ RS ในปี พ.ศ. 2554 จากนั้นในปี พ.ศ. 2555 เธอได้เปิดตัวในฐานะสมาชิกวงไกอา (GAIA) ซึ่งเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่โดดเด่นด้วยสไตล์การร้องเพลงที่เป็นเอกลักษณ์และทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยม

วงไกอาได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ พวกเธอมีเพลงฮิตหลายเพลง เช่น “รักเธอทั้งหมดของหัวใจ” “อยากรู้ว่ารักไหม” และ “แค่เธอคนเดียว” หลังจากที่วงไกอาได้ยุติการทำงานลงเมื่อปี พ.ศ. 2557 เพลงขวัญก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงเอ็กแซ็กท์และเริ่มต้นเส้นทางการเป็นนักแสดง

เพลงขวัญปรากฏตัวในละครและซีรีส์หลายเรื่อง เช่น “บ้านสาวโสด” “บันทึกกรรม” “เสือ ชะนี เก้ง” และ “รักกันพัลวัน” ด้วยความสามารถทางการแสดงที่โดดเด่น เธอจึงได้รับบทนำในละครเรื่อง “หัวใจเดียวกัน” และ “เมียไม่ร้าย…เอาไว้ร้ายกับคนอื่น”

นอกจากการแสดงแล้ว เพลงขวัญยังมีความสามารถด้านการร้องเพลงที่ดี เธอได้ปล่อยซิงเกิลเดี่ยวหลายเพลง เช่น “เพลงรักข้างเดียว” “เกิดคู่กัน” และ “อยากจะบอกให้รู้ใจ” ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนเพลง

ปัจจุบันเพลงขวัญ นัตยา ทองเสน ยังคงเป็นนักแสดงและนักร้องที่มากความสามารถ เธอมีผลงานละครและเพลงมาอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นที่รักของแฟนคลับทั่วประเทศ

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง