ประวัติ เว่ยเจ๋อหมิง (wei Zhe Ming)
  1. Artist Bio
EmmaWilliams19 มิถุนายน 2024

ประวัติ เว่ยเจ๋อหมิง (wei Zhe Ming)

[ประวัติ เว่ยเจ๋อหมิง (Wei Zhe Ming)] เว่ยเจ๋อหมิง เป็น […]

[ประวัติ เว่ยเจ๋อหมิง (Wei Zhe Ming)]

เว่ยเจ๋อหมิง เป็นนักแสดงชาวจีนที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการบันเทิง มีผลงานภาพยนตร์และละครโทรทัศน์มากมายที่ได้รับความนิยม บทบาทการแสดงของเขาได้รับการยกย่องและได้รับรางวัลมากมาย บทความนี้จะนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประวัติของเว่ยเจ๋อหมิง ตั้งแต่ชีวิตในวัยเด็ก ชีวิตการทำงาน และผลงานที่โดดเด่น

ชีวิตในวัยเด็ก

เว่ยเจ๋อหมิง เกิดเมื่อวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2535 ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เขาเริ่มสนใจด้านการแสดงตั้งแต่เด็ก หลังจากจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยม เขาเข้าเรียนที่สถาบันการแสดงแห่งหนึ่งในเซี่ยงไฮ้ ในช่วงเรียน เว่ยเจ๋อหมิง มีโอกาสได้แสดงในละครเวทีหลายเรื่อง ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่มีค่าสำหรับเขา

ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับชีวิตในวัยเด็กของเว่ยเจ๋อหมิง

ข้อมูลรายละเอียด
วันเกิด26 เมษายน พ.ศ. 2535
สถานที่เกิดเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
การศึกษาสถาบันการแสดงแห่งหนึ่งในเซี่ยงไฮ้
ความสนใจในช่วงวัยเด็กการแสดง
ประสบการณ์แสดงในช่วงวัยเด็กละครเวที

ชีวิตการทำงาน

หลังจากจบการศึกษาจากสถาบันการแสดง เว่ยเจ๋อหมิง เริ่มต้นชีวิตการทำงานในวงการบันเทิงในปี พ.ศ. 2558 เขาได้แสดงในละครโทรทัศน์เรื่องแรกชื่อ “The Whirlwind Girl” ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก บทบาทของเขาในละครเรื่องนี้ได้รับการชื่นชมอย่างมาก และทำให้เขากลายเป็นนักแสดงที่ได้รับการยอมรับในวงการบันเทิง

ผลงานที่โดดเด่นของเว่ยเจ๋อหมิง

ผลงานชนิดปีบทบาท
The Whirlwind Girlละครโทรทัศน์พ.ศ. 2558
Love O2Oละครโทรทัศน์พ.ศ. 2559
The Untamedละครโทรทัศน์พ.ศ. 2562

รางวัลและความสำเร็จ

เว่ยเจ๋อหมิง ได้รับรางวัลและการยอมรับมากมายสำหรับผลงานการแสดงของเขา เขาได้รับรางวัล “นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม” จากงานประกาศรางวัลภาพยนตร์และละครโทรทัศน์จีน นอกจากนี้ เขายังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาอื่น ๆ อีกมากมาย ความสำเร็จของเว่ยเจ๋อหมิง ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสามารถและความทุ่มเทในการแสดงของเขา

รางวัลและความสำเร็จที่สำคัญของเว่ยเจ๋อหมิง

รางวัลหมวดหมู่ปี
นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมงานประกาศรางวัลภาพยนตร์และละครโทรทัศน์จีน

ชีวิตส่วนตัว

เว่ยเจ๋อหมิง เป็นคนส่วนตัว เขาไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวต่อสาธารณะ อย่างไรก็ตาม มีข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเขา เขามีแฟนสาวชื่อ หยางจื่อ ทั้งคู่ได้พบกันระหว่างการถ่ายทำละครโทรทัศน์เรื่อง “Love O2O” และเริ่มคบหาดูใจกันในปี พ.ศ. 2559

ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเว่ยเจ๋อหมิง

ข้อมูลรายละเอียด
แฟนสาวหยางจื่อ
เริ่มคบหาดูใจพ.ศ. 2559

สรุป

เว่ยเจ๋อหมิง เป็นนักแสดงชาวจีนที่มีชื่อเสียง เขาได้สร้างผลงานมากมายในวงการบันเทิง และได้รับการยอมรับอย่างมาก ความสามารถ ความทุ่มเท และความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์ของเขาเป็นสิ่งที่ทำให้เขาได้รับความนิยม เว่ยเจ๋อหมิง เป็นแรงบันดาลใจให้กับนักแสดงรุ่นใหม่ และเป็นแบบอย่างของความสำเร็จในวงการบันเทิง

แท็ก

  • เว่ยเจ๋อหมิง
  • นักแสดงจีน
  • ละครโทรทัศน์
  • ภาพยนตร์
  • The Whirlwind Girl
  • Love O2O
  • The Untamed
0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง