ประวัติ แก๊ป ชนกสุดา รักษนาเวศ 2024
  1. Artist Bio
LiamTaylor4 เมษายน 2024

ประวัติ แก๊ป ชนกสุดา รักษนาเวศ 2024

ประวัติ แก๊ป ชนกสุดา รักษนาเวศ ชนกสุดา รักษนาเวศ หรือชื […]

ประวัติ แก๊ป ชนกสุดา รักษนาเวศ

ชนกสุดา รักษนาเวศ หรือชื่อที่รู้จักกันในวงการบันเทิงว่า แก๊ป เดอะสตาร์ เกิดเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2540 เป็นนักร้องชาวไทย เจ้าของตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 จากรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 12

แก๊ปเริ่มต้นมีชื่อเสียงจากการประกวดร้องเพลงในเวทีต่างๆ โดยในปี 2555 เธอได้เข้าร่วมประกวดในรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 12 และสามารถคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 มาครอง นับจากนั้น แก๊ปก็มีผลงานเพลงและการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง

ในปี 2559 แก๊ปได้ออกซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกชื่อ “อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง” ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ฟัง และในปีเดียวกันนั้น เธอก็ได้ร่วมแสดงในละครเรื่อง “Melodies of Life” ซึ่งเป็นละครเรื่องแรกของเธอ

ต่อมาในปี 2560 แก๊ปก็ได้มีผลงานเพลงฮิตอย่างเพลง “ไม่ต้องพูด” และได้ร่วมแสดงในละครเรื่อง “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” โดยเธอรับบทเป็น นัทธมน นางเอกของเรื่อง

นอกจากผลงานในวงการบันเทิงแล้ว แก๊ปยังเป็นที่รู้จักด้วยการทำธุรกิจส่วนตัว โดยเธอได้เปิดร้านอาหารชื่อ “Gap’s Secret” และแบรนด์เสื้อผ้าชื่อ “GAPsudasiri”

ในปี 2563 แก๊ปได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง High Cloud Entertainment และได้ออกซิงเกิ้ลใหม่ชื่อ “ต่อไปได้ยังไง” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง “เรยา” นอกจากนี้ เธอยังได้ร่วมแสดงในละครเรื่อง “พรหมพิศวาส” รับบทเป็น ตรีเนตร

ในปี 2564 แก๊ปได้ออกผลงานเพลงใหม่ชื่อ “ไม่ทิ้งให้เธอเดียวดาย” ซึ่งก็ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ เช่นเคย และในปีเดียวกันนั้น เธอก็ได้กลับมาประกวดร้องเพลงอีกครั้งในรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 11 โดยเธอเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย

ในปี 2565 แก๊ปได้ออกซิงเกิ้ลใหม่ชื่อ “ลมหายใจ” และได้ร่วมแสดงในละครเรื่อง “ดวงใจเทวพรหม” รับบทเป็น มณีแก้ว

ปัจจุบัน แก๊ป ชนกสุดา ยังคงมีผลงานเพลงและการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ เธอยังเป็นที่รู้จักด้วยไลฟ์สไตล์และแฟชั่นที่โดดเด่นอีกด้วย

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง