ประวัติ แคมป์ คุณาธิป ตระการจันทร์
  1. Artist Bio
JamesWilson3 เมษายน 2024

ประวัติ แคมป์ คุณาธิป ตระการจันทร์

ประวัติ แคมป์ คุณาธิป ตระการจันทร์ แคมป์ คุณาธิป ตระการ […]

ประวัติ แคมป์ คุณาธิป ตระการจันทร์

แคมป์ คุณาธิป ตระการจันทร์ เป็นแคมป์ฝึกซ้อมกีฬาฟุตบอลที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย ก่อตั้งโดย คุณพ่อของนักฟุตบอลชื่อดังแห่งทีมชาติไทย อย่าง คุณาธิป ตระการจันทร์ แคมป์ตั้งอยู่ในตำบลโนนกลาง อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตระกูลตระการจันทร์

แคมป์ คุณาธิป ตระการจันทร์ เกิดจากความตั้งใจของคุณพ่อของชนาธิปที่ต้องการส่งเสริมให้เยาวชนในชุมชนมีโอกาสฝึกซ้อมฟุตบอลในสภาพแวดล้อมที่ได้มาตรฐาน จึงเริ่มจัดตั้งแคมป์ขึ้นในปี 2556 แคมป์ได้รับความสนใจจากเยาวชนในพื้นที่อย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีการฝึกซ้อมที่เป็นระบบและเข้มข้น รวมถึงมีอุปกรณ์การฝึกที่ครบครัน

ในช่วงแรกแคมป์มีนักฟุตบอลเยาวชนเข้าร่วมฝึกซ้อมประมาณ 20-30 คน แต่ด้วยผลงานของชนาธิปที่โดดเด่นในระดับอาชีพ ทำให้แคมป์ได้รับความสนใจจากนักฟุตบอลเยาวชนในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ปัจจุบันแคมป์มีนักฟุตบอลเยาวชนเข้าร่วมฝึกซ้อมกว่า 100 คน ซึ่งมาจากหลากหลายจังหวัดทั่วประเทศ

แคมป์ คุณาธิป ตระการจันทร์ มุ่งเน้นการฝึกซ้อมแบบองค์รวม โดยนอกจากการฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลแล้ว ยังมีการฝึกความแข็งแกร่งทางร่างกาย การเสริมสร้างจิตใจ และการปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรมให้กับนักฟุตบอลเยาวชน เพื่อให้เป็นนักกีฬาที่มีทั้งความสามารถและคุณภาพชีวิตที่ดี

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง