ประวัติ แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ 2567
  1. Artist Bio
MichaelJohnson12 มีนาคม 2024

ประวัติ แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ 2567

แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ เกิดเมื่อวันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2 […]

แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ เกิดเมื่อวันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2543 ที่จังหวัดอ่างทอง เริ่มต้นชกมวยไทยตั้งแต่อายุ 8 ขวบ โดยได้รับการสนับสนุนจากบิดาซึ่งเป็นนักมวยไทยเช่นกัน แชมป์ฝึกซ้อมที่ค่ายมวยศิษย์ทร.วิเชียร บ้านเกิดของเขา และแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ในการต่อสู้ตั้งแต่อายุยังน้อย

ในปี 2560 แชมป์ได้เข้าร่วมการแข่งขันมวยไทยอาชีพครั้งแรกที่เวทีราชดำเนิน และประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วด้วยการชนะน็อกคู่ต่อสู้ในยกที่ 2 จากนั้นเขาได้ขึ้นชกอย่างต่อเนื่องและคว้าชัยชนะได้อีกหลายครั้ง สร้างชื่อเสียงในวงการมวยไทยอย่างรวดเร็วด้วยสไตล์การชกที่หนักหน่วงและความสามารถในการออกอาวุธที่หลากหลาย

ในปี 2565 แชมป์ได้รับโอกาสครั้งสำคัญในการชิงแชมป์รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของเวทีราชดำเนิน และเขาได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ด้วยการเอาชนะคู่ต่อสู้ผู้มากประสบการณ์โดยการตัดสินของกรรมการในยกที่ 4 การคว้าแชมป์ในครั้งนี้ทำให้ชื่อเสียงของแชมป์ยิ่งโด่งดังและได้รับการยอมรับในฐานะนักมวยไทยระดับแถวหน้าของประเทศ

ในปี 2567 แชมป์ยังคงครองแชมป์รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของเวทีราชดำเนิน และได้แสดงให้เห็นถึงฟอร์มการชกที่ยอดเยี่ยมด้วยการป้องกันแชมป์ได้สำเร็จหลายครั้ง เขายังได้มีโอกาสชกอุ่นเครื่องกับคู่ชกต่างชาติหลายครั้ง และประสบความสำเร็จในการสร้างสถิติไร้พ่ายมาตลอด

ปัจจุบัน แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ ยังคงเป็นนักมวยไทยที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของประเทศ ด้วยทักษะการชกที่ครบเครื่องและความสามารถในการออกอาวุธที่หลากหลาย ทำให้เขาเป็นนักสู้ที่น่าเกรงขามสำหรับนักมวยไทยทุกคนที่ได้ประจัญหน้าด้วย

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง