ประวัติ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ (andrew Garfield)
  1. Artist Bio
IsabellaMoore5 มีนาคม 2024

ประวัติ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ (andrew Garfield)

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เกิดที่ลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย เมื่ […]

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เกิดที่ลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 1983 เขาเติบโตในเซอร์รีย์ ประเทศอังกฤษ และเริ่มสนใจการแสดงตั้งแต่ยังเด็ก เมื่ออายุได้ 9 ขวบ การ์ฟิลด์ได้เข้าร่วมโรงละครเยาวชนและเริ่มปรากฏตัวในการแสดงละครต่างๆ ในช่วงวัยรุ่น เขาได้เข้าเรียนที่โรงเรียนการแสดงเมืองเซ็นทรัลและโรงเรียนการแสดงดนตรีและการเต้น Guildhall

อาชีพการแสดงของการ์ฟิลด์เริ่มต้นขึ้นในปี 2024 เมื่อเขาปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง “Red Riding: In the Year of Our Lord 1974” หลังจากนั้นเขาก็ได้รับบทบาทในภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์หลายเรื่อง ได้แก่ “Sugar Rush” (2024), “Boy A” (2024) และ “The Imaginarium of Doctor Parnassus” (2024)

ในปี 2024 การ์ฟิลด์ได้ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของเส้นทางอาชีพเมื่อเขาได้รับบทเป็นสไปเดอร์แมนในภาพยนตร์เรื่อง “The Amazing Spider-Man” การแสดงที่โดดเด่นของเขาทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำและรางวัล BAFTA เขา reprissed บทบาทของเขาในภาคต่อปี 2024 เรื่อง “The Amazing Spider-Man 2”

นอกจากการแสดงในแฟรนไชส์ Spider-Man แล้ว การ์ฟิลด์ยังมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง เช่น “The Social Network” (2024), “Hacksaw Ridge” (2024) และ “Breathe” (2024) เขาได้รับการชื่นชมอย่างกว้างขวางสำหรับความสามารถในการแสดงที่หลากหลายและความทุ่มเทให้กับตัวละครของเขา

ในปี 2024 การ์ฟิลด์ได้รับบทเป็นโจนาธาน ลาร์สันในมิวสิคัลชีวประวัติ “Tick, Tick… Boom!” ผลงานอันน่าทึ่งของเขานำมาซึ่งการเสนอเข้าชิงรางวัลโทนี่และออสการ์

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในยุคของเขา เขาได้รับการยกย่องจากความเก่งกาจในฐานะนักแสดง การทุ่มเทให้กับงานฝีมือของเขา และความสามารถในการถ่ายทอดตัวละครที่ลึกซึ้งและซับซ้อน# ประวัติ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ (andrew Garfield)

บทสรุป

Andrew Garfield เป็นนักแสดงชาวอังกฤษที่ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการแสดงที่หลากหลายและทรงพลังของเขา เขาเป็นที่รู้จักกันอย่างดีที่สุดจากบทบาทของเขาในฐานะ Spider-Man ในภาพยนตร์เรื่อง The Amazing Spider-Man และ The Amazing Spider-Man 2 ในบทความนี้ เราจะมาสำรวจชีวิตและอาชีพของแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ รวมถึงผลงานที่โดดเด่นและรางวัลที่ได้รับ

บทนำ

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์เกิดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 1983 ที่เมืองลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เขาเป็นลูกชายของลินน์ และริชาร์ด การ์ฟิลด์ พ่อแม่ของเขาเป็นชาวอังกฤษ และการ์ฟิลด์ก็ย้ายไปอยู่ที่เซอร์รีย์ ประเทศอังกฤษเมื่อตอนที่เขายังเป็นเด็ก เขาแสดงความสนใจในด้านการแสดงตั้งแต่อายุยังน้อย และเข้าเรียนที่โรงเรียนการแสดง Central School of Speech and Drama ในลอนดอน

ผลงานเด่น

  • Spider-Man ใน The Amazing Spider-Man และ The Amazing Spider-Man 2: การ์ฟิลด์รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man ใหม่ทั้งสองเรื่องนี้ ซึ่งออกฉายในปี 2024 และ 2024 ตามลำดับ การแสดงของเขาก็ได้รับคำชมเชยเป็นอย่างมาก และทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล British Academy Film Awards และลูกโลกทองคำ

  • Silence: ในภาพยนตร์ปี 2024 เรื่องนี้ การ์ฟิลด์รับบทเป็นบาทหลวงชาวโปรตุเกสที่เดินทางไปญี่ปุ่นในยุคศตวรรษที่ 17 เพื่อค้นหาอาจารย์ของเขาที่หายตัวไป การแสดงของเขาได้รับคำชมอย่างล้นหลาม

  • Hacksaw Ridge: ในภาพยนตร์เรื่องนี้ปี 2024 การ์ฟิลด์รับบทเป็นแพทย์ทหารที่ปฏิเสธที่จะใช้ปืนในสงครามโลกครั้งที่ 2 การแสดงที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

  • The Social Network: ในภาพยนตร์เรื่องนี้ปี 2024 การ์ฟิลด์รับบทเป็น Eduardo Saverin ผู้ร่วมก่อตั้ง Facebook การแสดงของเขาได้รับการยกย่องว่าสมจริงและมีเสน่ห์

  • Boy A: ในภาพยนตร์เรื่องนี้ปี 2024 การ์ฟิลด์รับบทเป็นชายหนุ่มที่ถูกปล่อยตัวจากคุกหลังจากที่ติดคุกเป็นเวลา 12 ปีในข้อหาฆาตกรรม การแสดงของเขาได้รับการยกย่องว่าบอบบางและทรงพลัง

รางวัลและการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล

  • รางวัลลูกโลกทองคำ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม – ภาพยนตร์เพลงหรือตลก: เสนอชื่อเข้าชิงในปี 2024 สำหรับ Hacksaw Ridge

  • รางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม: เสนอชื่อเข้าชิงในปี 2024 สำหรับ Hacksaw Ridge

  • รางวัลแบฟตา สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม: เสนอชื่อเข้าชิงในปี 2024 สำหรับ The Social Network และในปี 2024 สำหรับ Hacksaw Ridge

  • รางวัลโทนี สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในบทละคร: ชนะรางวัลในปี 2024 สำหรับ Angels in America

  • รางวัลเอ็มมี สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในมินิซีรีส์หรือภาพยนตร์: เสนอชื่อเข้าชิงในปี 2024 สำหรับ Under the Banner of Heaven

บทสรุป

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์เป็นหนึ่งในนักแสดงที่เก่งกาจและน่าจับตามองมากที่สุดในปัจจุบัน การแสดงที่หลากหลายและทรงพลังของเขาทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมและนักวิจารณ์ เขายังคงทำงานต่อไปในอาชีพที่น่าตื่นเต้น และเราหวังว่าจะได้เห็นผลงานที่ยิ่งใหญ่กว่านี้จากเขาในปีต่อๆ ไป

Keyword Phrase Tags

  • ประวัติแอนดรูว์การ์ฟิลด์
  • Andrew Garfield ชีวประวัติ
  • ผลงานเด่นของแอนดรูว์การ์ฟิลด์
  • แอนดรูว์การ์ฟิลด์ สไปเดอร์แมน
  • รางวัลและการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลของแอนดรูว์การ์ฟิลด์
0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง