ประวัติ แอน อังคณา ทิมดี 2024
  1. Artist Bio
AvaMiller11 มีนาคม 2024

ประวัติ แอน อังคณา ทิมดี 2024

ประวัติ แอน อังคณา ทิมดี 2024 แอน อังคณา ทิมดี หรือ แอน […]

ประวัติ แอน อังคณา ทิมดี 2024

แอน อังคณา ทิมดี หรือ แอน จักรพงษ์ เกิดเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2531 เธอเป็นผู้บริหารธุรกิจหญิงชาวไทย ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน)

แอนจบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านการจัดการจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และระดับปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยเชฟฟีลด์ สหราชอาณาจักร หลังสำเร็จการศึกษา เธอทำงานเป็นวิศวกรซอฟต์แวร์ให้กับบริษัท Huawei Technologies และเป็นที่ปรึกษาด้านธุรกิจให้กับบริษัท Bain & Company

ในปี 2554 แอนตัดสินใจลาออกจากงานประจำและร่วมกับเพื่อนก่อตั้งบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย โดยบริษัทมีธุรกิจหลักในการจัดจำหน่ายและผลิตเนื้อหารายการโทรทัศน์และภาพยนตร์ให้กับสถานีโทรทัศน์และผู้ให้บริการสตรีมมิงทั้งในและต่างประเทศ

ภายใต้การนำของแอน บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย เติบโตอย่างรวดเร็วและกลายเป็นหนึ่งในบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์ชั้นนำของประเทศ บริษัทยังได้ขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ เช่น จีน อินโดนีเซีย และเวียดนาม

ปัจจุบัน แอนเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย โดยถือหุ้นอยู่ประมาณ 42% เธอได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในธุรกิจสื่อของไทย และได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย รวมถึงรางวัล Asia’s Top Young Entrepreneurs Award และรางวัล Asia’s Most Influential Business Women in Media

ในปี 2567 แอนได้ประกาศวิสัยทัศน์ในการนำบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย ไปสู่การเป็นบริษัทสื่อระดับโลกภายในปี 2571 โดยบริษัทมีแผนที่จะขยายธุรกิจไปยังตลาดใหม่ๆ เช่น สหรัฐอเมริกา และยุโรป

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง