มองตาก็รู้ใจ!! ทายนิสัยจากสี “คอนแทคเลนส์” ที่ชอบใส่เป็นประจำ
  1. hair
kct27 กุมภาพันธ์ 2024

มองตาก็รู้ใจ!! ทายนิสัยจากสี “คอนแทคเลนส์” ที่ชอบใส่เป็นประจำ

สีดำ: ผู้ที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์สีดำมักเป็นคนที่มีความมั่น […]

  1. สีดำ: ผู้ที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์สีดำมักเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูง กล้าแสดงออก เป็นคนที่เด็ดขาด จริงจัง มุ่งมั่น และมีเป้าหมายที่ชัดเจน นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูงอีกด้วย
  2. สีน้ำตาล: ผู้ที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์สีน้ำตาลมักเป็นคนที่มีความอบอุ่น เป็นมิตร เข้ากับคนง่าย จึงทำให้เป็นที่รักและเมตตาของคนรอบข้าง นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความเป็นศิลปินสูง ชอบความสวยงาม มีจินตนาการ และมีความคิดสร้างสรรค์
  3. สีเทา: ผู้ที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์สีเทามักเป็นคนที่ชอบคิด ชอบวิเคราะห์ ชอบค้นหาความจริง เป็นคนที่มีความเฉลียวฉลาดสูง มีไหวพริบปฏิภาณที่ดี ชอบความท้าทาย และเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นสูงอีกด้วย
  4. สีฟ้า: ผู้ที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์สีฟ้ามักเป็นคนที่มีความอ่อนโยน ใจดี จิตใจดี มีความเมตตา เป็นคนที่มีความเป็นแม่สูง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ชอบดูแลเอาใจใส่คนอื่น จึงทำให้เป็นที่รักและเคารพของคนรอบข้าง
  5. สีเขียว: ผู้ที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์สีเขียวมักเป็นคนที่มีความสดใส ร่าเริง เป็นคนที่มีชีวิตชีวา มีความกระตือรือร้น ชอบความสนุกสนาน ชอบการผจญภัย และชอบการท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความซุกซน ชอบเล่นชอบหัวเราะชอบพูดคุย
  6. สีม่วง: ผู้ที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์สีม่วงมักเป็นคนที่มีความลึกลับ มีเสน่ห์ ชอบความโดดเด่น เป็นคนที่ชอบอะไรที่แตกต่าง ชอบความแปลกใหม่ และชอบความท้าทาย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูงอีกด้วย
0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง