เปิดดวง คนเกิดวันไหน มีเกณฑ์อาภัพรักมากที่สุด!
  1. hair
kct5 เมษายน 2024

เปิดดวง คนเกิดวันไหน มีเกณฑ์อาภัพรักมากที่สุด!

คนเกิดวันไหน มีเกณฑ์อาภัพรักมากที่สุด! ความรักถือเป็นเร […]

คนเกิดวันไหน มีเกณฑ์อาภัพรักมากที่สุด!

ความรักถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับใครหลายๆ คน เพราะมันทำให้ชีวิตมีความสุขและมีความหมายมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับบางคนที่ดวงชะตาไม่เอื้อเรื่องความรัก ก็อาจจะต้องพบเจอเรื่องราวที่ไม่สมหวังในด้านนี้ได้เช่นกัน โดยเฉพาะคนที่เกิดในวันต่อไปนี้ ซึ่งตามความเชื่อโบราณนั้น ถือว่ามีเกณฑ์อาภัพรักเป็นอย่างมาก

1. วันอังคาร

คนที่เกิดวันอังคาร มักจะเป็นคนขี้หึงและชอบเอาแต่ใจ ทำให้ใครที่คบด้วยเกิดความเบื่อหน่าย และอยากจะตีตัวออกห่าง เพราะรู้สึกว่าไม่สามารถที่จะอดทนต่อนิสัยเช่นนี้ต่อได้อีกแล้ว บวกกับเป็นคนชอบเอาชนะคะแนน ทำให้ความสัมพันธ์ขาดความลงตัวไปในที่สุด

2. วันเสาร์

ชาวเสาร์นั้น มักจะเป็นคนพูดจาตรงเกินไป โดยไม่คำนึงถึงความรู้สึกของคนรอบข้าง ทำให้บางครั้งคนที่คบด้วยเกิดความน้อยใจและโกรธ เพราะคำพูดของชาวเสาร์นั้นบาดลึกเหลือเกิน บางครั้งถึงแม้จะเตือนด้วยความหวังดี แต่ก็ควรที่จะเลือกใช้ถ้อยคำที่สุภาพและอ่อนโยน เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาในภายหลัง

3. วันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์มักจะเป็นคนเจ้าชู้ และไม่ซื่อสัตย์ในความรัก ทำให้ความสัมพันธ์พังลงทั้งที่ตัวเองเป็นคนจบมันลงเอง นอกจากนี้ยังมักจะคิดถึงแต่เรื่องของตัวเองเป็นหลัก ทำให้ละเลยคนที่อยู่ข้างๆ จนนำมาซึ่งปัญหาที่แก้ไม่ตกในที่สุด

4. วันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์เป็นคนที่ขี้ระแวง และมักจะคิดไปเองว่าคนรักไม่ซื่อสัตย์ ทำให้ทะเลาะกันบ่อยครั้ง จนทำให้ความรักเริ่มจะหมดลงไปเรื่อยๆ นอกจากนี้ยังเป็นคนขี้หึง แม้ว่าอีกฝ่ายจะไปไหนมาไหนกับเพื่อนหรือคนอื่นๆ ก็จะเกิดความหึงหวงขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว

5. วันอาทิตย์

คนวันอาทิตย์เป็นคนที่รักอิสระ และไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องส่วนตัว จนบางครั้งก็ทำให้คนที่อยู่ข้างๆ รู้สึกน้อยใจ เพราะเหมือนกับว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในสายตาของคนวันอาทิตย์เลย แถมยังชอบทำอะไรตามใจตัวเองอยู่บ่อยครั้ง โดยไม่สนใจว่าอีกฝ่ายจะรู้สึกอย่างไร จนทำให้เกิดช่องว่างขึ้นมาในความสัมพันธ์

อย่างไรก็ตาม ความอาภัพในเรื่องความรักนั้น ไม่ใช่สิ่งที่กำหนดอนาคตของเราอย่างแน่นอน เพราะหากเรามีความพยายามและตั้งใจที่จะปรับเปลี่ยนนิสัยที่ไม่ดีของตัวเอง ก็สามารถที่จะทำให้ความรักสมหวังตามที่ตั้งใจเอาไว้ได้

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง