7 ไอเดียเล็บเจลขับสีผิว 2567
  1. Fashion
JaneDoe3 มีนาคม 2024

7 ไอเดียเล็บเจลขับสีผิว 2567

7 ไอเดียเล็บเจลขับสีผิว 2567 บทนำ ปีใหม่กลายมาเป็นโอกาส […]

7 ไอเดียเล็บเจลขับสีผิว 2567

บทนำ

ปีใหม่กลายมาเป็นโอกาสอีกทีที่เราจะเปลี่ยนลุคอัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ โดยการทำเล็บเจลก็เป็นอะไรที่สาวๆ นิยมทำกัน แล้วในปี 2567 นี้เทรนด์เล็บเจลแบบไหนล่ะที่จะมาแรง วันนี้เราได้รวบรวมไอเดียเล็บเจลที่ช่วยขับให้ผิวของคุณดูขาวใสสว่างกระจ่างออร่ามาฝากกัน

1. เล็บเจลสีอ่อน

เล็บเจลสีอ่อนอย่างสีขาว ชมพูนม ครีม หรือเบจ นอกจากจะดูสะอาด เรียบร้อยแล้ว ยังช่วยขับให้สีผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้นด้วย โดยโทนสีที่ขับผิวให้ดูผ่องใสมากที่สุดคือสีชมพูนม ซึ่งเป็นสีที่ใกล้เคียงกับสีผิว จึงทำให้ผิวโดยรวมดูสว่างขึ้น

2. เล็บเจลสีพาสเทล

สีพาสเทลอย่างสีฟ้าอ่อน ม่วงอ่อน หรือเขียวอ่อน ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเล็บเจลที่ช่วยขับสีผิว โดยเฉพาะสีฟ้า จะช่วยทำให้ผิวของคุณดูกระจ่างสดใสขึ้น ในขณะที่สีม่วงและเขียวจะช่วยขับให้ผิวดูขาวอมชมพูได้ดี

3. เล็บเจลสีนู๊ด

เล็บเจลสีนู๊ดเป็นลุคที่ดูเรียบง่าย แต่ง่าย แต่ช่วยขับให้ผิวของคุณดูผ่องใสเป็นธรรมชาติได้ดี โดยเฉพาะสีนู๊ดอมส้มหรือชมพู จะยิ่งช่วยขับให้ผิวดูมีสุขภาพดีและเปล่งปลั่งไปอีกขั้น

4. เล็บเจลสีเมทัลลิก

เล็บเจลสีเมทัลลิกอย่างสีทอง สีเงิน หรือสีโรสโกลด์ นอกจากจะดูหรูหราแล้ว ยังช่วยขับให้สีผิวดูขาวกระจ่างและดูโดดเด่นขึ้นอีกด้วย โดยเฉพาะสีทองเป็นสีที่ช่วยขับผิวได้ดีที่สุด เพราะเป็นสีที่ใกล้เคียงกับสีผิว ฉะนั้นเมื่อทำเล็บจะทำให้ผิวโดยรวมดูสว่างขึ้น

5. เล็บเจลสีน้ำตาล

เล็บเจลสีน้ำตาลเป็นอีกหนึ่งสีที่ช่วยขับผิวได้ดี โดยเฉพาะสีน้ำตาลอมส้มหรือสีเบจ จะช่วยให้ผิวดูผ่องกระจ่างและอบอุ่นขึ้น ในขณะที่สีน้ำตาลเข้มจะเหมาะสำหรับสาวๆ ผิวสีแทนที่อยากให้ผิวดูโดดเด่นแบบมีคลาส

6. เล็บเจลสีแดง

เล็บเจลสีแดงเป็นสีสุดคลาสสิคที่เข้าได้กับทุกลุค โดยเฉพาะสีแดงคลาสสิคอย่างสีแดงเลือดนกหรือสีแดงเลือดหมู จะยิ่งช่วยขับให้ผิวคุณดูขาวกระจ่างใสขึ้น ในขณะที่สีแดงเชอร์รี่หรือแดงก่ำ จะเหมาะสำหรับสาวๆ ผิวแทนที่อยากให้ผิวดูมีสง่าราศี

7. เล็บเจลแนว French Tip

เล็บเจลแนว French Tip หรือที่หลายคนเรียกว่าเล็บฝรั่งเศส เป็นลุคเล็บที่ดูเรียบหรู เหมาะกับทุกโอกาส โดยมีการทาสีขาวบริเวณปลายเล็บและทาสีเจลสีอ่อนหรือใสที่เหลือ ซึ่งลุคนี้สามารถช่วยขับให้สีผิวของคุณดูสว่างและดูเรียวขึ้นได้ดี โดยเฉพาะสีขาวปนเงินหรือสีขาวปนทอง จะยิ่งช่วยขับให้ผิวดูขาวกระจ่างและดูฉ่ำใสมากขึ้น

บทสรุป

ไอเดียเล็บเจลที่ช่วยขับผิวให้ขาวกระจ่างออร่าที่เราแนะนำไปนี้ นอกจากจะช่วยให้คุณดูสวยอัปเดตตามเทรนด์แล้ว ยังสามารถขับผิวให้ดูสว่างใสขึ้นได้จริง ลองเลือกสีที่ใช่สไตล์ที่ชอบ แล้วไปอวดโฉมเล็บใหม่สุดเป๊ะกันได้เลย

Keyword Phrase Tags:

  • เล็บเจลขับผิว
  • เล็บเจลสีอ่อน
  • เล็บเจลสีพาสเทล
  • เล็บเจลสีนู๊ด
  • เล็บเจลสีเมทัลลิก
0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง