8 ไอเดียทําเล็บ ไล่เฉดสี 2024
  1. Fashion
EmmaWilliams4 เมษายน 2024

8 ไอเดียทําเล็บ ไล่เฉดสี 2024

8 ไอเดียทำเล็บ ไล่เฉดสี 2024 เทรนด์ทำเล็บในปี 2024 ยังค […]

8 ไอเดียทำเล็บ ไล่เฉดสี 2024

เทรนด์ทำเล็บในปี 2024 ยังคงเน้นเรื่องความเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความเก๋ ลวดลายเรียบง่ายไม่เยอะ แต่เลือกใช้สีได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะเทคนิคไล่เฉดสีที่ยังได้รับความนิยมอยู่ ด้วยวิธีทำที่ไม่ซับซ้อนแต่ให้ผลลัพธ์ที่ดูแพง เรียกว่าทั้งเก๋ทั้งประหยัดเวลาและเงินในกระเป๋าด้วย

1. ไล่เฉดสีอ่อนหวาน

สำหรับสาวสายหวานที่ไม่ชอบความจัดจ้าน ต้องลองเทคนิคไล่เฉดสีอ่อนๆ อย่าง สีชมพูอ่อน ไล่ไปจนถึงสีขาวมุก เพิ่มความวิบวับด้วยกลิตเตอร์สีเงินบางๆ ทับลงไป รับรองว่ามือของคุณจะดูน่ารักละมุนสุดๆ

2. ไล่เฉดสีพาสเทลสดใส

สดใสรับซัมเมอร์ด้วยเทคนิคไล่เฉดสีพาสเทล ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้า สีเขียว สีชมพู หรือสีเหลือง จัดมาได้เลยตามใจชอบ เทคนิคนี้จะยิ่งสวยเมื่อเลือกลงสีบนเล็บทรงกลมหรือเล็บทรงเหลี่ยมมน

3. ไล่เฉดสีกลิตเตอร์

สร้างความหรูหราให้เล็บของคุณด้วยการไล่เฉดสีกลิตเตอร์ เริ่มจากการทาสีพื้นอ่อนๆ เช่น สีขาว หรือสีเนื้อ จากนั้นใช้แปรงไล่กลิตเตอร์สีต่างๆ ลงไปให้ไล่จากอ่อนไปเข้ม หรือจะเลือกใช้กลิตเตอร์แบบโฮโลแกรมก็ยิ่งเพิ่มความแวววาวได้อีกเท่าตัว

4. ไล่เฉดสีเมทัลลิก

เทรนด์เมทัลลิกยังคงฮอตในปี 2024 ใช้เทคนิคไล่เฉดสีเมทัลลิกบนเล็บของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสีทอง สีเงิน สีโรสโกลด์ หรือสีโครเมียม เทคนิคนี้จะยิ่งโดดเด่นหากทาทับลงบนเล็บทรงเหลี่ยมหรือเล็บทรงแอลมอนด์

5. ไล่เฉดสีนีออน

เพิ่มความแซ่บให้เล็บด้วยการไล่เฉดสีนีออน ไม่ว่าจะเป็นสีเขียว สีชมพู หรือสีส้ม แต่งแต้มให้เล็บของคุณดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร

6. ไล่เฉดสีรุ้ง

เนรมิตเล็บของคุณให้กลายเป็นสายรุ้งด้วยเทคนิคไล่เฉดสีรุ้ง เลือกสีที่คุณชอบ 6-7 สี แล้วไล่ทาลงบนเล็บจากอ่อนไปเข้ม เทคนิคนี้จะยิ่งสวยหากเล็บของคุณมีความยาวปานกลางถึงยาว

7. ไล่เฉดสีออมเบร

เทคนิคไล่เฉดสีแบบออมเบรจะไม่ไล่สีแบบไล่เฉดเส้นตรง แต่จะค่อยๆ เกลี่ยสีให้กลมกลืนกันไปเรื่อยๆ ทำให้ได้ลุคที่ดูละมุน สวยเก๋แบบไม่ซ้ำใคร

8. ไล่เฉดสีแบบฝรั่งเศส

เพิ่มความคลาสสิกให้เล็บของคุณด้วยการไล่เฉดสีแบบฝรั่งเศส แต่แทนที่จะใช้สีขาวไล่ลงบนปลายเล็บ ให้ลองใช้สีอื่นๆ เช่น สีชมพู สีฟ้า หรือสีม่วง เทคนิคนี้จะยิ่งสวยเมื่อเล็บของคุณมีความยาวปานกลางถึงยาว

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง