ทำความรู้จัก ‘คิมจูฮอน’ นักแสดงหนุ่มฮอตมาดแด๊ดดี้ ผู้มีงานซีรีส์แน่นตลอดปี 2020
  1. Artist Bio
JaneDoe26 มิถุนายน 2024

ทำความรู้จัก ‘คิมจูฮอน’ นักแสดงหนุ่มฮอตมาดแด๊ดดี้ ผู้มีงานซีรีส์แน่นตลอดปี 2020

[ทำความรู้จัก ‘คิมจูฮอน’ นักแสดงหนุ่มฮอตมาดแด๊ดดี้ ผู้ม […]

[ทำความรู้จัก ‘คิมจูฮอน’ นักแสดงหนุ่มฮอตมาดแด๊ดดี้ ผู้มีงานซีรีส์แน่นตลอดปี 2020]

ในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ คิมจูฮอน เป็นหนึ่งในนักแสดงหนุ่มที่มีความสามารถและเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชม เขาโดดเด่นด้วยความหล่อเหลา รอยยิ้มอบอุ่น และฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ คิมจูฮอนยังได้รับฉายา “แด๊ดดี้” จากบทบาทในซีรีส์ที่มักจะรับบทเป็นชายหนุ่มที่มีความเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น และดูแลเอาใจใส่ ทำให้เขาได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่แฟน ๆ ซีรีส์เกาหลี เราจะมาทำความรู้จักกับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถคนนี้กัน

ผลงานเด่นของ คิมจูฮอน

คิมจูฮอน มีผลงานการแสดงมากมาย แต่ผลงานที่โดดเด่นและสร้างชื่อเสียงให้กับเขาได้แก่ ซีรีส์เรื่อง “The Fiery Priest” ซึ่งเป็นเรื่องราวของพระนักบุญที่ร้อนแรงและนักสืบผู้เย็นชาที่ต้องร่วมมือกันแก้ไขคดี ผลงานเรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในเกาหลีใต้และต่างประเทศ ทำให้คิมจูฮอนได้รับรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมจากงานประกาศผลรางวัล Baeksang Arts Awards ในปี 2020

ชีวิตส่วนตัวของ คิมจูฮอน

คิมจูฮอน เกิดเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 1981 ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เขาจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยดนตรีคยองฮี ในสาขาการแสดง เขาแต่งงานกับนักแสดงสาว คิมยูจิน ในปี 2014 และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน

บทบาทในวงการบันเทิง

คิมจูฮอน เป็นนักแสดงที่มีความสามารถหลากหลาย เขาสามารถแสดงได้ทั้งบทบาทตลก ขำขัน ดราม่า และโรแมนติก เขาได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงของเขาในซีรีส์มากมาย เช่น “The Fiery Priest”, “The K2”, “Stairway to Heaven” และ “Ugly Alert”

ความนิยมในประเทศไทย

คิมจูฮอน เป็นที่รู้จักและชื่นชอบในประเทศไทย ผลงานการแสดงของเขาได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่แฟนซีรีส์เกาหลี เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นนักแสดงที่มีความสามารถและน่าติดตาม และแฟน ๆ ต่างรอคอยผลงานใหม่ ๆ ของเขา

สรุป

คิมจูฮอน เป็นนักแสดงที่มีความสามารถและได้รับความนิยมอย่างมากในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เขาโดดเด่นด้วยบุคลิกภาพและฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยม เขาได้สร้างผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และยังคงเป็นนักแสดงที่น่าจับตามองในอนาคต

แท็ก: คิมจูฮอน, นักแสดง, ซีรีส์เกาหลี, The Fiery Priest, แด๊ดดี้, บันเทิงเกาหลี, ผลงานเด่น, ชีวิตส่วนตัว, ความนิยมในประเทศไทย

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง